กำหนดการวอลเลย์บอลโอลิมปิกเกมส์ปารีส 2024

ในการแข่งขันกีฬาโอลิมปิกปี 2024 ที่กรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส การแข่งขันวอลเลย์บอลหญิงรอบคัดเลือกกำลังดำเนินอยู่ การแข่งขันรอบคัดเลือกโอลิมปิก FIVB 2024 ได้นำ 24 ประเทศที่มีอันดับสูงสุดจากทั่วโลกมารวมตัวกัน ทำให้เกิดการแข่งขันที่ดุเดือดซึ่งท้ายที่สุดแล้วจะเป็นตัวตัดสินว่าทีมใดจะผ่านเข้ารอบสุดท้าย การประลองครั้งหนึ่งจะมีขึ้นในวันที่ 17 กันยายน พ.ศ. โปรแกรมวอลเลย์บอลหญิงรอบคัดเลือกโอลิมปิก 2024 วันที่ 17 กันยายน 2566 วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย พบ วอลเลย์บอลหญิงสหรัฐอเมริกา รีแมตช์กลุ่ม C เวิร์คพอยท์ช่อง 23 ถ่ายทอดสดและยังมีคิวการแข่งขันสำหรับกลุ่ม A และกลุ่ม B วอลเลย์บอลหญิงทีมชาติไทย ในกลุ่มซี โดยมีโปแลนด์ (เจ้าภาพ) อิตาลี สหรัฐอเมริกา เยอรมนี โคลอมเบีย เกาหลีใต้ และสโลวีเนีย แข่งขันกันแบบพบกันหมด นำทีมอันดับ 1 และ 2 ผ่านเข้าเล่นในโอลิมปิก 2024 ซึ่งนำไปสู่เกมแรก วอลเลย์บอลหญิงไทย แพ้ เยอรมนี 0-3 เซต เส้นทางสู่โอลิมปิกปูด้วยการแข่งขันอันดุเดือด การแสดงที่สร้างแรงบันดาลใจ และช่วงเวลาที่น่าจดจำ ในขณะที่แฟน ๆ ต่างติดตามโปรแกรมการคัดเลือกอย่างกระตือรือร้นและเชียร์ทีมโปรดของพวกเขา โลกแห่งวอลเลย์บอลหญิงก็เต็มไปด้วยความคาดหวังสำหรับการแข่งขันกีฬาที่ไม่มีวันลืมเลือน สระสำหรับการแข่งขันวอลเลย์บอลนั่งในการแข่งขันพาราลิมปิกครั้งต่อไปได้รับการตัดสินใจแล้ว เหลือเวลาอีกไม่ถึง one hundred วันก่อนที่จะเริ่มการแข่งขัน ประเทศต่างๆ ที่ประกอบเป็นทัวร์นาเมนต์ชายและหญิงก็พร้อมสำหรับอนาคตแล้ว ทีมชาติไทยจะลงแข่งขันในกลุ่ม ซี ร่วมกับโปแลนด์ (เจ้าภาพ), โคลอมเบีย, เยอรมัน, อิตาลี, เกาหลีใต้, สโลวีเนีย และสหรัฐอเมริกา โดยเริ่มนัดแรกวันที่ 16 กันยายนนี้ ทีมไหนจะต้องเจอไทย?

โอลิมปิก 2024 วอลเลย์บอล

แม้ว่าการแข่งขันระหว่างไทย-สหรัฐอเมริกาจะเป็นไฮไลท์ แต่ก็มีการแข่งขันที่น่าตื่นเต้นอื่นๆ อีกหลายรายการที่กำหนดไว้ในวันนั้น กลุ่ม B ซึ่งเป็นเจ้าภาพในญี่ปุ่น จะได้เห็นการปะทะกันระหว่างเบลเยียมและเปอร์โตริโก, ตุรกีและบัลแกเรีย, บราซิลและเปรู และญี่ปุ่นและบัลแกเรีย การแข่งขันวอลเลย์บอลนั่งในมหกรรมพาราลิมปิกเกมส์ปารีส 2024 จะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 29 สิงหาคมถึง 7 กันยายนที่ Arena Paris Nord นี่จะเป็นการปรากฏตัวครั้งที่ 12 ของวอลเลย์บอลนั่งสำหรับทัวร์นาเมนต์ชาย ในขณะที่ทัวร์นาเมนต์หญิงจะเป็นการเฉลิมฉลองรุ่นที่ 6 น่าเสียดายนัดเปิดสนามของไทยกับเยอรมนีส่งผลให้แพ้ไปด้วยสกอร์ 0-3 เซ็ต อย่างไรก็ตามทีมยังคงไม่มีอุปสรรคและตอนนี้กำลังเตรียมตัวสำหรับนัดที่สองกับสหรัฐอเมริกา ในกลุ่ม A ซึ่งจัดขึ้นที่จีน ทีมต่างๆ เช่น เนเธอร์แลนด์ สาธารณรัฐเช็ก สาธารณรัฐโดมินิกัน แคนาดา เซอร์เบีย ยูเครน จีน และเม็กซิโก จะต่อสู้กันเพื่อโอกาสที่จะรักษาตำแหน่งในโอลิมปิกปี 2024

โอลิมปิก 2024 วอลเลย์บอล

การเดินทางของประเทศไทยในการแข่งขันครั้งนี้เต็มไปด้วยการต่อสู้อันดุเดือดกับทีมระดับท็อปจากหลากหลายประเทศ ในการแข่งขันกลุ่ม C ร่วมกับโปแลนด์ (เจ้าภาพ) อิตาลี เยอรมนี โคลอมเบีย เกาหลีใต้ และสโลวีเนีย โดยทีมไทยได้แสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่นและทักษะของตนแล้ว การแข่งขันแบบพบกันหมดได้แสดงให้เห็นถึงความสามารถและความยืดหยุ่นของนักกีฬาเหล่านี้ โดยมีเพียงสองทีมชั้นนำจากแต่ละกลุ่มเท่านั้นที่จะได้ตำแหน่งในโอลิมปิกปี 2024 เกมพาราลิมปิกครั้งนี้จะเป็นการเปิดตัวของทีมฝรั่งเศสในการแข่งขัน ในฐานะประเทศเล็กๆ ในวงการวอลเลย์บอล ฝรั่งเศสจะต้องการแข่งขันกับทีมที่ดีที่สุดในโลก อย่าพลาดทุกความเคลื่อนไหวและคอยติดตามการแข่งขันวอลเลย์บอลสุดระทึกที่จะทำให้คุณแทบนั่งไม่ติดเก้าอี้ มั่นใจได้ว่า TrueID Sports จะนำเสนอรายการวอลเลย์บอลหญิงอย่างครอบคลุม