เครื่องดื่มโปรตีนโซเดียมต่ำแสนอร่อยเพื่อสุขภาพ

ผลิตภัณฑ์โปรตีนจากผักไฮโดรไลซ์ (HVP) เป็นอาหารที่ได้จากการไฮโดรไลซิสของโปรตีน และใช้เป็นส่วนผสมเพื่อสร้างรสชาติน้ำซุป (น้ำซุป) โดยไม่ต้องใช้ผัก กระดูก การเคี่ยว หรือองค์ประกอบมาตรฐานอื่นๆ ในการสร้างน้ำซุปตั้งแต่เริ่มต้น นอกเหนือจากการเป็นแหล่งโปรตีนที่เป็นมิตรกับมังสวิรัติแล้ว ยีสต์โภชนาการยังเพิ่มรสชาติคล้ายชีสที่น่าดึงดูดอีกด้วย หากต้องการเพลิดเพลินกับป๊อปคอร์น “ชีส” เป็นของว่าง เพียงผสมป๊อปคอร์น 3 ถ้วยกับ 2 ช้อนโต๊ะเข้าด้วยกัน ยีสต์โภชนาการและเกลือเล็กน้อย ปลาแซลมอนยังมีกรดไขมันโอเมก้า 3 ซึ่งมีฤทธิ์ต้านการอักเสบและอาจลดความเสี่ยงต่อโรคหัวใจ ภาวะซึมเศร้า และภาวะสมองเสื่อม (44, forty five, 46) เต้าหู้เป็นแหล่งโปรตีนที่อุดมไปด้วย แม้ว่าเต้าหู้จะเป็นที่รู้จักเป็นพิเศษว่าเป็นมังสวิรัติและเป็นมิตรกับมังสวิรัติ แต่เต้าหู้ก็เป็นแหล่งโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพที่สามารถรับประทานได้ในอาหารทุกประเภท (34) การรวมกันของเส้นใยและสารอาหารในถั่วชิกพีอาจช่วยลดความเสี่ยงของสภาวะสุขภาพหลายประการ เช่น โรคหัวใจ เบาหวานประเภท 2 และมะเร็งบางชนิด (33)

โปรตีนบาร์เนยถั่วได้รับการออกแบบให้ยึดมั่นในคุณภาพและความบริสุทธิ์ บาร์เหล่านี้ภูมิใจนำเสนอว่าเป็นวีแกน โคเชอร์ และปลอดกลูเตน เพื่อให้แน่ใจว่าบาร์เหล่านี้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์การบริโภคอาหารที่หลากหลาย สิ่งที่ทำให้แท่งเหล่านี้แตกต่างอย่างแท้จริงก็คือจุดยืนที่แน่วแน่ต่อส่วนผสมที่ต่ำกว่ามาตรฐาน ในโลกที่เต็มไปด้วยของว่างที่เต็มไปด้วยน้ำตาล โปรตีนบาร์เนยถั่วใช้แนวทางที่สดชื่นกับความหวาน ด้วยน้ำตาลเพียง 3 กรัม แท่งเหล่านี้จึงให้ความหวานที่สมดุลและน่าพึงพอใจ ซึ่งจะไม่ส่งระดับน้ำตาลในเลือดของคุณให้อยากนั่งรถไฟเหาะ การจัดการน้ำตาลอย่างชาญฉลาดนี้ไม่เพียงแต่เป็นประโยชน์ต่อสุขภาพของคุณเท่านั้น แต่ยังช่วยป้องกันปัญหาด้านพลังงานและความอยากที่ตามมาที่ตามมาอีกด้วย โดเมนปลาย C ของ NHX6 ได้รับการอนุรักษ์ไว้ ( A ) ทำนายโทโพโลยีของ NHX โดยใช้แนวทางที่เป็นเอกฉันท์ และการอนุรักษ์ลำดับสัมพัทธ์ของกรดอะมิโนแต่ละตัวของ AtNHX6 เมื่อเปรียบเทียบกับ IC-II NHX ของพืชอีก 23 แห่ง โดเมนที่สงวนไว้ของเทอร์มินัล C จะแสดงในกล่องประ เส้นแนวตั้งแสดงถึงขอบเขตของโครงสร้างต่างๆ ที่อธิบายไว้ในข้อความ มีการระบุสารตกค้างฟอสโฟรีเลต Thr470, Ser486 และ Ser489 (B) แสดงบริเวณที่ได้รับการอนุรักษ์ไว้อย่างสูงของโดเมนปลาย C ของ IC-II โดยมีกรดอะมิโนที่เหมือนกันและได้รับการอนุรักษ์ไว้เป็นสีดำและสีเทาตามลำดับ การจัดตำแหน่งแบบเต็ม ตัวย่อชื่อสปีชีส์ และหมายเลขภาคยานุวัติของลำดับอธิบายไว้ในรูปที่ S4 เพิ่มเติม ชายทั้งสองผสมผสานความฝัน บุคลิกทางธุรกิจที่เชี่ยวชาญ และจิตสำนึกด้านสิ่งแวดล้อมเข้าด้วยกัน เพื่อสร้างบริษัทที่มุ่งมั่นที่จะสร้างผลิตภัณฑ์จากพืชที่ดีที่สุด ขณะเดียวกันก็ยกระดับมนุษยชาติและรักษาโลกที่มนุษยชาติครอบครอง จากการศึกษาที่ตีพิมพ์ในสำนักพิมพ์ Harvard Health ส่วนผสมข้างต้นสามารถนำไปสู่ความดันโลหิตสูง น้ำหนักเพิ่ม และความทุกข์ทรมานในทางเดินอาหาร [4]

นอกจากนี้ ด้วยปริมาณแคลอรี่เพียง 103 ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค คาร์โบไฮเดรต 1 กรัม และไขมัน 1.9 กรัม โปรตีน Impact Whey จึงเหมาะสำหรับทุกคน ไม่ว่าเป้าหมายในการออกกำลังกายของคุณจะเป็นอย่างไร เมื่อพูดถึงการสร้างผลิตภัณฑ์ในท้องถิ่นสำหรับภูมิภาคต่างๆ Nieuwkoop กล่าวเพิ่มเติมว่านี่ถือเป็นส่วนที่ง่ายกว่าของกระบวนการหลังจากได้รับฐานและการประมวลผลที่ถูกต้อง เนื่องจากจะยิ่งลงไปถึงการควบคุมพารามิเตอร์ หมวดหมู่ที่เน้นพืชเป็นหลักได้มุ่งเน้นไปที่ด้านโปรตีนของสิ่งต่าง ๆ มาตั้งแต่เริ่มก่อตั้ง เนื่องจากถูกมองว่าเป็นแนวทางที่สำคัญในการจัดการกับปัญหาการขาดโปรตีนในอนาคตในประชากร – แต่ PLNT เชื่อว่าควรเป็นจุดสนใจด้วย เส้นใย “คำว่า ‘ผู้สืบทอด’ เป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ของเราในการแสดงให้ผู้บริโภคเป้าหมาย ซึ่งส่วนใหญ่เป็นผู้ที่กินเนื้อสัตว์ เห็นว่ามีทางเลือกที่ดีนอกเหนือจากตัวเลือกโปรตีนทั่วไปของพวกเขา”​ เขากล่าวเสริม PLNT เชื่อว่าได้ค้นพบวิธีแก้ปัญหาที่เรียบง่ายแต่สง่างามสำหรับปัญหาดังกล่าว โดยการใช้เกลือที่มีสมดุลของโซเดียมและโพแทสเซียมในผลิตภัณฑ์ของตนดีขึ้น ฉันชอบส่วนผสมของช็อคโกแลต ถั่ว และแครนเบอร์รี่บาร์ที่ยอดเยี่ยม ขนาดพอดีคำไม่มีรสชาติเหมือนกันสำหรับฉัน การกัดก็ดีเหมือนกันแต่ไม่มีอะไรเหมือนบาร์

การวิเคราะห์โปรไฟล์โปรตีโอมิกของใบให้ข้อมูลเชิงลึกที่ครอบคลุมเกี่ยวกับกลไกการเจริญเติบโตและความทนทานต่อความเค็มของพืชถั่วเหลืองที่ถูกปรับโดยอิทธิพลของไรโซแบคทีเรีย กลไกเหล่านี้ถูกควบคุมโดยการสื่อสารระหว่างสิ่งมีชีวิต ซึ่งเป็นเครือข่ายเส้นทางการส่งสัญญาณที่ซับซ้อน (Smith et al., 2015) โดยสรุป พืชถั่วเหลืองที่ปลูกเชื้อ Rhizobium sp. SL42 และไฮโดรจีโนฟากา เอสพี SL48 เพิ่มความแข็งแรงและความทนทานต่อความเค็มภายใต้สภาวะห้องเจริญเติบโต แบคทีเรียกระตุ้นเส้นทางการส่งสัญญาณหลายเส้นทางที่ควบคุมกลไกการเจริญเติบโตและการทนต่อความเครียด ซึ่งเป็นผลมาจากปฏิสัมพันธ์ระหว่างพืชและจุลินทรีย์ที่เป็นประโยชน์ อย่างไรก็ตาม พืชที่ปลูกเชื้อร่วมกับ Bradyrhizobium japonicum 532C และสายพันธุ์ SL42 และ SL48 มีกลไกในการส่งเสริมการเจริญเติบโตและบรรเทาความเครียดที่สูงขึ้น แสดงให้เห็นว่ามีการปลูกเชื้อร่วมกันที่เข้ากันได้ระหว่าง symbiont และ rhizobacteria พวกเขามีบทบาทสำคัญในการพัฒนาต้นถั่วเหลืองภายใต้สภาวะตึงเครียด ดังนั้นจึงสามารถใช้เป็นสารกระตุ้นทางชีวภาพเพื่อลดผลกระทบจากความเครียดและเพิ่มผลผลิตพืชผล ในที่สุดสิ่งนี้อาจนำไปสู่การปรับปรุงพืชผลและความทนทานต่อความเค็มของถั่วเหลืองในที่สุด ในฐานะรองผู้อำนวยการห้องปฏิบัติการโภชนาการ Good Housekeeping Institute Stefani Sassos, MS, RDN, CSO, CDN, NASM-CPT ทำหน้าที่จัดการเนื้อหาด้านโภชนาการ การทดสอบผลิตภัณฑ์ และการประเมินทั้งหมด เธอติดตามผลการวิจัยล่าสุดอยู่เสมอเพื่อจัดทำรายงานตามหลักฐานเชิงประจักษ์เกี่ยวกับอาหารและโภชนาการทั้งหมด และเธอยังดำเนินการทดสอบและวิเคราะห์ในวงกว้างสำหรับผลิตภัณฑ์ต่างๆ ตั้งแต่โปรตีนแท่งและขนมหวาน ไปจนถึงอาหารเสริมและชุดจัดส่งอาหาร เธอสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทด้านโภชนาการคลินิกจากมหาวิทยาลัยนิวยอร์ก และเป็นนักโภชนาการที่ลงทะเบียนมาเป็นเวลาหกปี โดยทำงานในสถานพยาบาลก่อนที่จะเข้าร่วม Good Housekeeping และได้รับใบรับรองขั้นสูงและใบรับรองจากคณะกรรมการในสาขาโภชนาการ พวกเราส่วนใหญ่สามารถรับโปรตีนในปริมาณที่เพียงพอผ่านการรับประทานอาหารที่สมดุล แต่หากคุณรับประทานอาหารที่มีพืชเป็นหลักหรือมังสวิรัติ และคุณมีความกระตือรือร้น เป็นนักกีฬา หรืออายุเกิน sixty five ปี คุณอาจมีช่วงเวลาที่ยากลำบาก ตอบสนองความต้องการโปรตีนของคุณ นี่คือจุดที่ผงโปรตีนจากพืชสามารถเติมเต็มช่องว่างได้ แต่การซื้อผงโปรตีนคุณภาพสูงอาจเป็นเรื่องยาก และด้วยตัวเลือกมากมายที่มีอยู่ จึงเป็นเรื่องยากที่จะหาโปรตีนที่ตรงตามความต้องการและรสนิยมของคุณ

โดยรวมแล้ว เครื่องดื่มที่มีลักษณะคล้ายของหวานนี้มีรสหวานล้นหลามและมีรสชาติเหมือนกับรสชาติที่ติดอยู่บนฉลากไอศกรีมสีฟ้าสดใส แต่อยู่ในอันดับที่ต่ำที่สุดในรายการของเราเนื่องจากมีการใช้ซูคราโลส (ชื่อสามัญของ Splenda) ซึ่งการศึกษาวิจัยเชื่อมโยงกับการลดลงและการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของน้ำตาลในเลือด นี่เป็นแหล่งข้อมูลที่ดีหากคุณพยายามเปลี่ยนอาหารที่มีโปรตีนที่คุณกินหรือต้องการเพิ่มความหลากหลายด้วยสิ่งใหม่ๆ ชาวอเมริกันส่วนใหญ่รับประทานอาหารจากกลุ่มโปรตีนฟู้ดส์อย่างเพียงพอ แต่จำเป็นต้องเลือกเนื้อสัตว์และสัตว์ปีกที่ไม่ติดมัน พวกเขาอาจต้องเพิ่มความหลากหลายของอาหารโปรตีนที่เลือกและเลือกเนื้อสัตว์ให้น้อยลง ปริมาณอาหารที่มีโปรตีนที่คุณต้องการขึ้นอยู่กับอายุ เพศ ส่วนสูง น้ำหนัก และการออกกำลังกาย ปริมาณยังขึ้นอยู่กับว่าคุณกำลังตั้งครรภ์หรือให้นมบุตรหรือไม่ มันอาจจะยังไม่พร้อม แต่ในอนาคต Tredici กล่าวว่าสาหร่ายขนาดเล็กสามารถแข่งขันกับแหล่งโปรตีนทางเลือก เช่น แมลง โดยมีประโยชน์เพิ่มเติมจากวิตามินและสารอาหารที่มากขึ้น “โปรตีนมีความสำคัญ” เขากล่าว “แต่สาหร่ายเป็นมากกว่าโปรตีน” Mario Tredici ศาสตราจารย์แห่งมหาวิทยาลัยฟลอเรนซ์ ซึ่งใช้เวลาหลายทศวรรษในการค้นคว้าสาหร่ายขนาดเล็ก กล่าวว่า ในปัจจุบัน สาหร่ายขนาดเล็กยังมีราคาสูงเกินไปที่จะแข่งขันกับโปรตีนจากพืชชนิดอื่นๆ เขาคาดการณ์ว่าในอีก 10 ปีข้างหน้า ราคาอาจลดลงมากพอที่จะแข่งขันกับนมและไข่ได้

Isopure Infusions นำเสนอผงเวย์โปรตีนโซเดียมต่ำที่น่าสนใจมาก แต่ต้องการเงินมากขึ้นสำหรับนวัตกรรมดังกล่าวเช่นกัน ข้อดีอีกประการหนึ่งของนูวิต้าก็คือการไม่มีแลคโตส นักกีฬาที่มีปัญหาเกี่ยวกับกระเพาะอาหารอาจไม่สามารถทนต่อเวย์โปรตีนได้ดี แต่ทางเลือกที่เน้นพืชเป็นหลักอาจเป็นทางออกที่ดีได้ ในทางกลับกัน ผู้ที่กำลังค้นหาปริมาณโปรตีนสูงสุดควรข้ามตัวเลือกนี้ไป ขนาดให้บริการคือ 30 กรัม แต่มีโปรตีนเพียง 15 กรัมเท่านั้น นั่นคือข้อเสียเปรียบที่ใหญ่ที่สุดของผลิตภัณฑ์เสริมอาหารมังสวิรัติส่วนใหญ่ ในทางกลับกัน หากคุณต้องการเพิ่มปริมาณโปรตีน แม้แต่ 15 กรัมก็สมเหตุสมผลแล้ว สิ่งที่ฉันชอบก็คือรสชาติ มีหลายตัวเลือกให้เลือก แต่ที่ฉันชอบคือเนยถั่ว มันไม่หวานเกินไปสำหรับฉันและให้ความรู้สึกเป็นธรรมชาติมาก และถ้า ProMix ชนะใจคุณ แต่คุณยังคงต้องการน้ำตาลน้อยลง คุณสามารถเลือกตัวเลือกที่ไม่มีรสชาติแล้วเพลิดเพลินไปกับมัน โดยผสมกับผลไม้ที่คุณชื่นชอบ

ผักและผลไม้เป็นแหล่งวิตามินและแร่ธาตุที่ดี นอกจากนี้ยังมีแคลอรี่ต่ำและอุดมไปด้วยไฟเบอร์ ผักและผลไม้ เช่นเดียวกับพืชอื่นๆ หรืออาหารจากพืช มีสารที่อาจช่วยป้องกันโรคหัวใจได้ การรับประทานผักและผลไม้มากขึ้นอาจช่วยให้คุณรับประทานอาหารที่มีแคลอรี่สูงน้อยลงได้ ตัวอย่างของอาหารแคลอรี่สูงได้แก่ เนื้อสัตว์ ชีส และของขบเคี้ยว ในการศึกษานี้ พบองค์ประกอบซิสที่ตอบสนองต่อความเครียดจำนวนมากสำหรับพืชในบริเวณโปรโมเตอร์ของยีน PP2 เกือบทั้งหมด (รูปที่ S3) ต่อไป เรายังพบอีกว่ายีน PP2 จำนวนมาก เช่น GhPP2-33 ถูกเล่นเป็นยีนฮับในเครือข่ายการแสดงออกที่เกี่ยวข้องกับความเครียดของเกลือ โดยทำการวิเคราะห์ WGCNA (รูปที่ 5) และตรวจพบ TF จำนวนมากในเครือข่ายนี้ รวมถึงสมาชิกจากตระกูลยีน WRKY, TFIIS และ MYB ซึ่งอาจมีบทบาทในการทนต่อเกลือในการศึกษาก่อนหน้านี้ [23,24,25] นอกจากนี้ ด้วยการตรวจ qRT-PCR ยีน GhPP2 จำนวนมากสามารถแสดงออกได้สูงขึ้นภายใต้ความเครียดของเกลือ รวมถึง GhPP2-33 (รูปที่ 6) ดังนั้นเราจึงคาดการณ์ว่า GhPP2-33 อาจเปลี่ยนแปลงความเครียดจากเกลือในฝ้าย หากคุณเป็นนักกีฬาหรือมีความต้องการโปรตีนสูงกว่า คุณอาจต้องการเลือกเล่นกีฬาออร์แกนิกหลากหลายของ Garden of Life ผงนี้มีโปรตีนครบถ้วน 30 กรัมต่อมื้อ รวมถึง BCAAs (กรดอะมิโนสายโซ่กิ่ง กรดอะมิโนจำเป็นที่ต้องได้รับผ่านอาหาร) จากส่วนผสมออร์แกนิก การศึกษาล่าสุดระบุว่า BCAA อาจช่วยปรับปรุงการสลายตัวของกล้ามเนื้อตามอายุ นอกจากนี้ยังมีกลูตามีนซึ่งการศึกษาล่าสุดระบุว่าอาจช่วยลดความเมื่อยล้าของกล้ามเนื้อได้ สินค้าออร์แกนิกที่ได้รับการรับรองจาก USDA นี้ผลิตจากพืชและมีเส้นใย eleven กรัมต่อมื้อ นอกจากนี้ยังเป็นแหล่งแมกนีเซียมที่อุดมสมบูรณ์ตามธรรมชาติและมีโอเมก้าจากพืช ทำให้ตัวเลือกนี้เป็นแหล่งพลังงานที่อุดมด้วยสารอาหาร ทำจากส่วนผสมเพียงชนิดเดียว (โปรตีนเมล็ดป่านออร์แกนิก) ตัวเลือกที่ไร้สาระนี้ผสมลงในของเหลวได้อย่างง่ายดายถึงแม้ว่ามันจะชำระเมื่อเวลาผ่านไป ดังนั้นดื่มให้หมด!

เป็นเครื่องดื่มเชคในอุดมคติสำหรับทุกคนที่กำลังมองหาเครื่องดื่มเชคที่มีคุณค่าทางโภชนาการสูงตลอดเวลาทั้งกลางวันและกลางคืน สามารถบริโภคระหว่างเดินทางหรือเพื่อเพิ่มปริมาณโปรตีนเมื่อคุณรู้สึกว่าต้องการมันมากที่สุด แม้ว่าภาคส่วนที่ใช้พืชเป็นหลักจะเข้ามามีบทบาทมากขึ้นในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก โดยเฉพาะอย่างยิ่งในพื้นที่ที่มีเนื้อสัตว์เป็นพื้นฐาน แต่การเติบโตอย่างรวดเร็วของภาคส่วนนี้ไม่ได้หมายความว่าข้อบกพร่องทั้งหมดในกระบวนการผลิตและนวัตกรรมจะหมดไป ความสนใจในเนื้อสัตว์ที่เพาะปลูกและการหมักนั้นชัดเจนเป็นพิเศษจากมุมมองการลงทุน รายงานของอุตสาหกรรมแสดงให้เห็นว่าในปี 2021 มีการลงทุนไปแล้วทั้งหมด 1.38 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในภาคผลิตภัณฑ์การเพาะปลูก ซึ่งเป็นภาคที่ยังไม่ได้เปิดตัว ผลิตภัณฑ์ใด ๆ ในเชิงพาณิชย์ขนาดใหญ่ และมีการลงทุนรวมทั้งสิ้น 1.69 พันล้านดอลลาร์สหรัฐในการหมักโปรตีนในช่วงปี 2020 ถึง 2021 เพียงอย่างเดียว ในบรรดาผู้ที่รับประทานอาหารเหล่านี้ ร้อยละ 41 กล่าวว่าพวกเขาบริโภคสัปดาห์ละครั้งหรือบ่อยกว่านั้น ในขณะที่ร้อยละ 7 บริโภคทุกวัน เกือบแปดในสิบคน (ร้อยละ 79) ที่รับประทานผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์รับประทานเดือนละครั้งหรือบ่อยกว่านั้น เมื่อถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ทดแทนเนื้อสัตว์ ผู้ใหญ่มากกว่าหนึ่งในสามคนกล่าวว่าพวกเขากินเบอร์เกอร์ ไส้กรอก ไก่ หรือปลาที่ทำจากพืช พวกเขาสามารถอวดฉลากที่สะอาดได้หรือไม่ อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์จากพืชหลายชนิดเป็นเพียงอาหารแปรรูประดับสูง Conlon เน้นย้ำ

ฤทธิ์ต้านการอักเสบของเห็ดแสดงให้เห็นว่าช่วยปรับปรุงประสิทธิภาพของระบบภูมิคุ้มกันได้อย่างมาก เห็ดมีซีลีเนียม วิตามินดี และวิตามินบี 6 ในปริมาณสูง ซีลีเนียมสามารถช่วยป้องกันความเสียหายของเซลล์ในร่างกาย วิตามินดีช่วยในการเจริญเติบโตของเซลล์ และวิตามินบี 6 ช่วยให้ร่างกายของเราสร้างเซลล์เม็ดเลือดแดง สารอาหารทั้งหมดนี้ในเห็ดช่วยรักษาระบบภูมิคุ้มกันให้แข็งแรง แม้ว่าบางครั้งจะถือว่าเป็นผัก แต่เห็ดก็เป็นเชื้อราชนิดหนึ่ง ในทางหนึ่ง เห็ดก็เหมือนกับผลของพืช แทนที่จะผลิตเมล็ด เชื้อราเห็ดจะปล่อยสปอร์ขนาดเล็กจำนวนนับล้านที่ก่อตัวอยู่ใต้หมวกของเห็ด พวกเขาสามารถเติบโตเหนือพื้นดิน บนดิน หรือบนพื้นผิวของแหล่งอาหาร ไม่เพียงแต่คุณจะเพลิดเพลินกับรสชาติที่เข้มข้นและอร่อยของเนยพิสตาชิโอโฮมเมดเท่านั้น แต่คุณยังสามารถควบคุมส่วนผสมให้เหมาะกับความชอบและรสนิยมด้านอาหารของคุณได้อีกด้วย “เพิ่มซอสครีมจาลาเปโน่เพื่อเพิ่มรสชาติและตัวเลือกโซเดียมต่ำหากต้องการ ทั้งหมดนี้จะทำให้คุณได้รับโปรตีน 12 กรัมและไฟเบอร์ sixteen กรัม ซึ่งจะช่วยเติมเต็มคุณ” เฮอร์นันเดซกล่าวเสริม “Taco Bell กลายเป็นผู้นำในร้านอาหารฟาสต์ฟู้ดเพื่อสุขภาพ” Jen Hernandez นักโภชนาการนักโภชนาการที่ลงทะเบียนในรัฐเคนตักกี้ ซึ่งเป็นผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ Plant-Powered Kidneys Inc. กล่าวกับ Fox News Digital

sodium plant protein

ลิขสิทธิ์ © 2022 Ilangumaran, Subramanian และ Smith นี่เป็นบทความแบบเปิดที่เผยแพร่ภายใต้เงื่อนไขของ Creative Commons Attribution License (CC BY) อนุญาตให้ใช้ เผยแพร่ หรือทำซ้ำในกระดานสนทนาอื่นๆ โดยต้องให้เครดิตผู้แต่งต้นฉบับและเจ้าของลิขสิทธิ์ และอ้างอิงสิ่งตีพิมพ์ต้นฉบับในวารสารนี้ตามแนวทางปฏิบัติทางวิชาการที่เป็นที่ยอมรับ ไม่อนุญาตให้ใช้ แจกจ่าย หรือทำซ้ำซึ่งไม่เป็นไปตามข้อกำหนดเหล่านี้ เราขอขอบคุณสมาชิกของ Smith Lab สำหรับความช่วยเหลือและการสนับสนุนตลอดระยะเวลาของโครงการนี้ บริการ LC-MS/MS ที่จัดทำโดย Institute Recherches Cliniques de Montréal (IRCM) สำหรับการวิเคราะห์โปรตีโอมิกแบบไม่มีฉลากได้รับการชื่นชมอย่างมาก ตารางที่ 2 จำนวนโปรตีนทั้งหมดที่ระบุที่ความน่าจะเป็นของโปรตีน 99% และสเปกตรัมทั้งหมดที่ความน่าจะเป็นของเปปไทด์ 95% โดยมีเปปไทด์ขั้นต่ำสองตัว

สเตฟานี (เธอ/เธอ) เป็นนักโภชนาการที่ได้รับการขึ้นทะเบียน ซึ่งเป็นผู้ฝึกสอนส่วนบุคคลที่ได้รับการรับรองจาก NASM และเป็นผู้อำนวยการของ Good Housekeeping Institute Nutrition Lab ซึ่งเธอดูแลเนื้อหา การทดสอบ และการประเมินผลที่เกี่ยวข้องกับโภชนาการทั้งหมด เธอสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีสาขาโภชนาการศาสตร์จากมหาวิทยาลัยแห่งรัฐเพนซิลเวเนีย และปริญญาโทสาขาโภชนาการทางคลินิกจาก NYU เธอยังเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านฟิตเนสและการออกกำลังกายของพนักงานของ Good Housekeeping อีกด้วย Stefani ทุ่มเทเพื่อให้ผู้อ่านได้รับเนื้อหาที่มีหลักฐานเชิงประจักษ์เพื่อส่งเสริมการเลือกรับประทานอาหารอย่างมีข้อมูลและการใช้ชีวิตอย่างมีสุขภาพ เธอเป็น CrossFitter ตัวยงและเป็นพ่อครัวที่บ้านผู้หลงใหลและชอบใช้เวลาอยู่กับครอบครัวชาวกรีกตัวใหญ่ของเธอ เราไม่ประทับใจกับรสชาติหรือข้อเท็จจริงที่ว่าเวย์โปรตีนเชคนี้แทบจะไม่มีวิตามิน แร่ธาตุ หรือคุณประโยชน์ใดๆ เลย นอกเหนือจากโปรตีน 24 กรัมที่บรรจุอยู่ในนั้น มีหลายเวอร์ชันที่ดีกว่านี้และคุณจะเข้าถึงมันได้ แป๊บเดียว เพื่อช่วยให้ปริมาณไขมันอิ่มตัวต่ำกว่า 10% ของแคลอรี่ในแต่ละวัน ให้จำกัดปริมาณอาหารเหล่านี้ที่คุณกิน

เมล็ดแฟลกซ์และเชียเป็นเมล็ดที่อัดแน่นไปด้วยคุณค่าทางโภชนาการ เมล็ดแฟลกซ์และเมล็ดเจียมีจำหน่ายตลอดทั้งปีที่ร้านขายของชำ และมักพบได้ตามแผนกอาหารเพื่อสุขภาพ ทางเดินอบขนม หรือข้างถั่ว คุณสามารถบดเมล็ดแฟลกซ์เพื่อเพิ่มการดูดซึมในร่างกายได้ เก็บเมล็ดแฟลกซ์และเมล็ดเจียไว้ในภาชนะที่ปิดสนิทในช่องแช่แข็งเพื่อป้องกันการเน่าเสีย คุณสามารถเพลิดเพลินกับทั้งเมล็ดแฟลกซ์และเมล็ดเชียที่โรยลงในซีเรียลร้อนหรือโยเกิร์ต สลัด หรือในขนมอบและสมูทตี้ หอยเป็นสัตว์ใต้น้ำที่มีเปลือกหอย ประเภททั่วไป ได้แก่ ปู ล็อบสเตอร์ หอยนางรม หอยกาบ กุ้ง หอยแมลงภู่ และหอยเชลล์ พวกเขาเพิ่มรสชาติและโภชนาการที่ดีต่อสุขภาพให้กับอาหารจานหลัก ซุป สลัด และน้ำจิ้ม คุณอาจเคยได้ยินว่าซุปเปอร์ฟู้ดมีความสำคัญอย่างยิ่งต่อผู้ที่เป็นโรคไต แม้ว่าแนวคิดในการจัดการกับโรคไตอย่างสมบูรณ์ด้วยการรับประทานอาหารบางชนิดนั้นน่าสนใจ แต่ความจริงก็ไม่ได้ง่ายขนาดนั้น ตัวอย่างเช่น Impossible Foods เป็นผู้บุกเบิกการใช้ฮีมจากพืช ซึ่งเป็นโมเลกุลที่อุดมไปด้วยธาตุเหล็กที่พบในสิ่งมีชีวิตทุกชนิด เพื่อเพิ่มรสชาติและกลิ่นของเบอร์เกอร์ ในเนื้อสัตว์จริง ฮีมมาจากฮีโมโกลบินที่พบในเลือด ในเนื้อ Impossible นั้นมาจากเลฮีโมโกลบินที่พบในพืชตระกูลถั่ว โดยเฉพาะถั่วเหลือง ซึ่ง Impossible ได้มาจากฮีมในโรงงานผลิต น้ำตาล ไขมัน โซเดียม แคลอรี่ อาการอักเสบ ทุกสิ่งอย่างที่คุณรู้จัก แต่เนื้อสัตว์ที่คล้ายคลึงกันก็อาจแนะนำปีศาจที่แม้แต่ผู้เชี่ยวชาญด้านอาหารและโภชนาการก็ยังไม่รู้ ในผู้ใหญ่และเด็ก ปริมาณน้ำตาลอิสระควรลดลงเหลือน้อยกว่า 10% ของปริมาณพลังงานทั้งหมด (2, 7) การลดปริมาณพลังงานลงเหลือน้อยกว่า 5% จะให้ประโยชน์ต่อสุขภาพเพิ่มเติม (7)

การบริโภคโซเดียมสูงเชื่อมโยงกับปัญหาสุขภาพมากมาย ความเสี่ยงที่ทราบกันทั่วไปประการหนึ่งคือการพัฒนาของความดันโลหิตสูงซึ่งอาจเพิ่มโอกาสเป็นโรคหัวใจและโรคหลอดเลือดสมอง เมื่อเราบริโภคโซเดียมมากเกินไป มันจะทำให้ร่างกายกักเก็บน้ำได้มากขึ้น ส่งผลให้ปริมาณเลือดเพิ่มขึ้นและทำให้หลอดเลือดของเราเครียดมากขึ้น เมื่อค้นหาผลิตภัณฑ์โซเดียมต่ำ โดยเฉพาะผงโปรตีนโซเดียมต่ำ ขอแนะนำให้ดูฉลากโภชนาการและรายการส่วนผสมเพื่อให้แน่ใจว่าผลิตภัณฑ์ที่คุณบริโภคมีโซเดียมต่ำ ไม่ โปรตีนเชคทุกชนิดมีโซเดียมไม่สูง ปริมาณโซเดียมในโปรตีนเชคแต่ละครั้งขึ้นอยู่กับส่วนผสมที่ใช้ทั้งหมด หากใช้ผงโปรตีนที่มีโซเดียมสูง โปรตีนเชคก็อาจมีโซเดียมสูงได้ นอกจากนี้ยังสามารถเติมโซเดียมแยกต่างหากจากอาหาร เช่น เกลือแกง ได้อีกด้วย ผงโปรตีนนี้เป็นมิตรกับ Paleo และโคเชอร์ และยังผลิตโดยไม่มีกลูเตนหรือนมอีกด้วย ไม่มีส่วนผสมและสารเติมแต่งส่วนเกิน สูตรนี้จึงเรียบง่ายและมีประสิทธิภาพ ด้วยเหตุผลเหล่านี้ โปรตีนเชคโซเดียมต่ำนี้จึงมีแคลอรี่ ไขมัน คอเลสเตอรอล และคาร์โบไฮเดรตต่ำกว่าผงโปรตีนชนิดอื่นๆ อย่างมาก

ต่อมื้อ Puris ลดปริมาณโซเดียมลงครึ่งหนึ่งเมื่อเทียบกับผู้นำที่เน้นพืช โซเดียมเป็นสาเหตุของปัญหาหัวใจและหลอดเลือด ดังนั้นไส้โซเดียมต่ำเหล่านี้มีส่วนช่วยน้อยกว่าร้อยละ 10 ของค่าใช้จ่ายรายวันของผู้บริโภค กรดอะมิโน (35S-เมไทโอนีน) ที่รวมเอากิจกรรมของระบบการแปลจมูกข้าวสาลีในหลอดทดลอง พบว่ามีค่าสูงสุดที่ eighty ถึง 125 โมล m−3 K โดยมี 2 ถึง 4 โมล m−3 Mg ทั้งคู่เป็นอะซิเตต การแทนที่ Na ด้วย K หรือคลอไรด์ด้วยอะซิเตตที่ความเข้มข้นสูงกว่า eighty โมล m−3 ยับยั้งการรวมตัว เมื่อความเข้มข้นของ K อะซิเตตเพิ่มขึ้นเป็น 200 โมล m−3 จะไม่มีการรวมตัวกันของสารกัมมันตภาพรังสีเมไทโอนีนเกิดขึ้น อาหารวีแก้นมักจะมีแคลอรี่ต่ำ ทำให้ผู้หมิ่นประมาทควบคุมน้ำหนักได้ง่ายขึ้น เนื่องจากอาหารแปรรูปหลายชนิดไม่ใช่อาหารวีแกน อาหารมังสวิรัติจึงอาจขัดขวางอาหารสำเร็จรูปที่มีโซเดียมสูงจำนวนมากที่ไม่ดีต่อสุขภาพ Academy of Nutrition and Dietetics แนะนำให้บริโภคโปรตีนขั้นต่ำทุกวันที่ zero.8 กรัม (กรัม) ของโปรตีนต่อกิโลกรัมของน้ำหนักตัว หรือประมาณ 60 กรัมสำหรับผู้ที่มีน้ำหนัก one hundred sixty five ปอนด์ ผู้ที่มุ่งสร้างกล้ามเนื้อ สตรีมีครรภ์หรือให้นมบุตร และผู้สูงอายุอาจต้องการโปรตีนมากขึ้น เมื่อปรุงในซีอิ๊วซึ่งอุดมไปด้วยกรดอะมิโนไลซีน เซตันจะกลายเป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ โดยมีปริมาณ 21 กรัมต่อ 1/3 ถ้วย ทำส่วนผสมโซเดียมต่ำของคุณเองเพื่อตอบสนองความต้องการทั้งคาวและหวานโดยการรวมถั่วไม่ใส่เกลือ เพรทเซลไม่ใส่เกลือ ป๊อปคอร์นไม่ใส่เกลือ และลูกเกด หรือลองเบเกิลโฮลวีตชิ้นเล็กกับครีมชีส 1 ช้อนโต๊ะหรือเนยถั่วโซเดียมต่ำ

ข้อมูลถูกกระจายตามปกติโดยไม่มีอันตรกิริยาระหว่างการบำบัดด้วยเกลือและจีโนไทป์สำหรับ dm ของส่วนประกอบพืชใดๆ (, 0.32, zero.seventy seven และ zero.24 สำหรับราก ลำต้น ก้านใบ และแผ่น ตามลำดับ) หรือทั้งต้น () เมื่อพิจารณาจากวิธีการทั่วทั้งต้นตอทั้งหมดสำหรับพืชควบคุมและพืชที่ได้รับเกลือ การบำบัดด้วยเกลือส่งผลให้ก้านใบ แผ่นใบ และพืชทั้งต้นมีค่า dm ต่ำลง แต่ไม่มีผลต่อรากและลำต้น (ตารางที่ 1) จีโนไทป์ไม่มีผลกระทบต่อ dm ของส่วนประกอบพืชทั้งหมดและพืชทั้งหมดของการบำบัดแบบควบคุม แต่ส่งผลกระทบอย่างมีนัยสำคัญต่อ dm ของส่วนประกอบพืชทั้งหมดและพืชทั้งหมดของการบำบัดเกลือ (ตารางที่ 1) วัตถุประสงค์คือเพื่อทำการวิเคราะห์ความเข้มข้นของ Na และ Cl− ในพืชทั้งหมดและส่วนประกอบต่างๆ อย่างสมบูรณ์ (รากและลำต้นของอวัยวะและเนื้อเยื่อใบ แผ่นใบ และก้านใบ) เพื่อให้เข้าใจการแยก Na และ Cl− ได้ดีขึ้น กระบวนการจากมุมมองของโรงงานทั้งหมด เราใช้ K51-40 และ one hundred forty Ruggeri และลูกผสมห้าตัวจากตระกูลลูกผสมระหว่างพวกมัน การศึกษาเกี่ยวข้องกับกระถางต้นไม้ในสภาพแวดล้อมเรือนกระจกที่ได้รับการควบคุม (ไม่ใช้เกลือ) และเกลือ (50 mmol/L Cl− พร้อมแคตไอออนผสม) เป็นเวลา 3 สัปดาห์ ตามด้วยการเก็บเกี่ยวและการวิเคราะห์แบบทำลายล้าง วัดมวลแห้ง (dm) และความเข้มข้นของ Cl−, Na , K , Ca2 และ Mg2 ของพืชทั้งหมดและส่วนประกอบต่างๆ และเปรียบเทียบระหว่างจีโนไทป์ การศึกษาก่อนหน้านี้แสดงให้เห็นว่ายีน PP2 มีบทบาทสำคัญในการตอบสนองต่อความเครียดจากเกลือในพืชชนิดอื่น ตัวอย่างเช่น AtPP2-B11 อาจมีบทบาทเชิงบวกต่อความเครียดจากเกลือใน Arabidopsis [10] ใน Cucumis sativus การแสดงออกมากเกินไปของ CsPP2-A1 อาจมีบทบาทเชิงบวกในการป้องกันการโจมตีของเพลี้ยและเพิ่มความทนทานต่อเกลือ [14] การรับประทานอาหารที่เน้นพืชเป็นหลัก เช่น ผักใบเขียว ธัญพืชไม่ขัดสี และถั่วในปริมาณที่มากขึ้น และอาหารในปริมาณที่น้อยลง เช่น ธัญพืชขัดสี มันฝรั่ง และน้ำตาลที่เติมเข้าไป อาจลดความเสี่ยงต่อโรคหลอดเลือดสมองโดยรวมของคุณได้มากถึง 10 เปอร์เซ็นต์ ตามข้อมูลของมหาวิทยาลัยฮาร์วาร์ด สุขภาพ.

แท่งเหล่านี้ปราศจากหญ้าหวาน ผลิตภัณฑ์จากนม เวย์โปรตีน น้ำเชื่อมข้าวโพด น้ำมันปาล์ม และสารตัวเติมราคาถูกอื่นๆ ที่รบกวนขนมที่หาซื้อได้ตามท้องตลาด การทุ่มเทให้กับส่วนผสมที่มีประโยชน์นี้ทำให้มั่นใจได้ว่าทุกคำที่กัดคือก้าวไปสู่สุขภาพและความเป็นอยู่ที่ดีขึ้น แต่ละแท่งเป็นข้อพิสูจน์ถึงความทุ่มเทอย่างแน่วแน่ของแบรนด์ในการเสนอทางเลือกของว่างที่มีประโยชน์และปราศจากความรู้สึกผิด โปรตีนเป็นรากฐานสำคัญของอาหารที่สมดุล และโปรตีนบาร์เนยถั่วก็ยกระดับสารอาหารที่จำเป็นนี้ขึ้นไปอีกขั้น ด้วยโปรตีนจากพืช 12 กรัมที่น่าประทับใจต่อบาร์ ขนมเหล่านี้จึงเป็นวิธีที่สะดวกและอร่อยในการเติมพลังให้กับร่างกายของคุณ และสนับสนุนไลฟ์สไตล์ที่กระตือรือร้นของคุณ บาร์ Raw Rev ทั้งหมดเป็นวีแกนเสมอ ไม่ใช่จีเอ็มโอ โคเชอร์ และปราศจากกลูเตน ปราศจากหญ้าหวาน ผลิตภัณฑ์จากนม เวย์โปรตีน น้ำเชื่อมข้าวโพด น้ำมันปาล์ม และสารตัวเติมราคาถูกอื่นๆ เสมอ โครงการที่ไม่ใช่จีเอ็มโอได้รับการตรวจสอบและเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่านการรับรองจากพลาสติกที่เป็นกลาง

ปลูกบนผลไม้ที่ไม่พึงประสงค์และวัสดุจากพืชอื่นๆ ที่มีปริมาณโปรตีนต่ำ และภายใต้เงื่อนไขเหล่านี้ สันนิษฐานได้ว่ามีส่วนสำคัญต่อการบริโภคโปรตีนจากห่วงโซ่อาหารตามธรรมชาติ หนึ่งในข้อกังวลที่พบบ่อยที่สุดที่นักโภชนาการหยิบยกขึ้นมาคือเรื่องปริมาณโซเดียมสูง โดยผลิตภัณฑ์จากพืชส่วนใหญ่ในตลาดปัจจุบันถือเป็นอาหารที่ผ่านการแปรรูปสูง ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะต้องใช้เกลือเพื่อปกปิดกลิ่นไม่พึงประสงค์ที่อาจเกิดขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งเมื่อ มันมาถึงภาคส่วนเนื้อสัตว์จากพืช ร่างกายมนุษย์สร้างกรดอะมิโนได้ eleven ตัว แต่ต้องได้รับอีก 9 ตัวจากอาหาร ผลิตภัณฑ์จากสัตว์เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าผลิตภัณฑ์เหล่านี้ประกอบด้วยกรดอะมิโนทั้งหมด ผลิตภัณฑ์จากพืชบางชนิด เช่น ถั่วเหลืองและควินัว ก็เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์เช่นกัน ในขณะที่บางชนิดก็เป็นโปรตีนที่ไม่สมบูรณ์ โปรตีนเชคช็อกโกแลตเกลือทะเลนี้อัดแน่นไปด้วย MCT และอิเล็กโทรไลต์ เป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการขจัดความอยากน้ำตาลโดยไม่รู้สึกผิด หรือเพียงแค่เติมพลังหลังจากตื่นจากการทำงานที่มีเหงื่อออก -Après ที่เน้นพืชเป็นหลักมีภารกิจในการช่วยให้ผู้คนสามารถ ใช้ชีวิตอย่างมีความสุขและมีสุขภาพดีขึ้นด้วยโภชนาการที่สะอาดจากพืช คุณไม่ควรต้องสละทรัพยากร (เวลา) อันมีค่าที่สุดของคุณเพื่อรับเชื้อเพลิงที่จำเป็นในการเติมและเดินหน้าต่อไป Après ได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบแทนให้กับร่างกายของคุณ เพื่อที่คุณจะได้สามารถก้าวต่อไปได้อย่างแข็งแกร่งหลังจากทุกสิ่งที่ชีวิตเข้ามาขวางทาง

ตัวเลือกโซเดียมต่ำที่มีโปรตีนถั่ว 80% PURIS P870 LS ได้รับการออกแบบมาเพื่อการละลายสูง ฟังก์ชันการทำงานสูง และการกระจายตัวและความรู้สึกปากที่ดีเยี่ยม ฉันยังสังเกตเห็นว่าผงโปรตีนนี้ละลายได้ง่ายเพื่อให้เป็นส่วนผสมที่นุ่มนวลและสม่ำเสมอกับเครื่องดื่มเกือบทุกชนิด อย่างไรก็ตาม ในรีวิว ผู้ใช้บางรายยังรายงานว่าการจับกันเป็นก้อนที่ผู้ผลิตเตรียมไว้ล่วงหน้าเพื่อหลีกเลี่ยงไม่ให้เพิ่มลงในเครื่องดื่มอุ่นหรืออุณหภูมิห้อง แทนที่จะเป็นเครื่องดื่มที่ร้อนหรือเย็นเกินไปซึ่งอาจทำให้ผลิตภัณฑ์จับตัวกันเป็นก้อนได้ สำหรับการอ้างอิงในโพสต์บล็อกนี้ ฉันจะใช้คำจำกัดความของโปรตีนโซเดียมต่ำของ USDA ซึ่งหมายความว่าผลิตภัณฑ์มีโซเดียมน้อยกว่า 140 มก.

ข้าวกล้องมีวิตามินบี 6 ที่ช่วยในกระบวนการเผาผลาญพลังงาน การเผาผลาญโปรตีนและไกลโคเจน และลดความเหนื่อยล้าและความเหนื่อยล้า Pea Protein มีความสามารถในการละลายสูงที่สุดในบรรดาโปรตีนใดๆ และมีวิตามินเคในเปอร์เซ็นต์สูงที่ช่วยบำรุงรักษากระดูกให้เป็นปกติและการแข็งตัวของเลือดให้เป็นปกติ วิเคราะห์สารอาหาร เช่น วิตามิน C, A, E, D2, K1 และ K2 รวมถึงฟอสฟอรัส โซเดียม แมงกานีส แมกนีเซียม โพแทสเซียม เหล็ก ทองแดง แคลเซียม สังกะสี ไอโอดีน ไบโอติน ไนอาซิน กรดแพนโทธีนิก และอื่นๆ สิ่งสำคัญประการหนึ่งที่ยังต้องเอาชนะด้วยความแม่นยำระดับสูงคือการแปลงสิ่งที่ผู้บริโภคต้องการให้เป็นแนวคิดผลิตภัณฑ์จริง และลักษณะเชิงคุณภาพของความท้าทายนี้กลับเพิ่มความยากลำบากเท่านั้น สิ่งนี้และรายงานที่น่าสนใจจากบริษัทอาหารและเครื่องดื่มขนาดใหญ่ที่มีอยู่ เช่น เนสท์เล่ ไทยยูเนี่ยน และซีพีฟู้ดส์ แสดงให้เห็นว่า F ธุรกิจตั้งอยู่ในสาธารณรัฐไอร์แลนด์และสกุลเงินคือยูโร เราสามารถดำเนินการได้โดยตรงในสกุลเงินยูโรเท่านั้น หากคุณชำระเงินด้วยบัตรธนาคารในสกุลเงินอื่น คุณอาจต้องเสียค่าธรรมเนียมการทำธุรกรรมและอัตราแลกเปลี่ยนที่อยู่นอกเหนือการควบคุมของเรา หากคุณต้องการเงินคืน เราจะคืนเงินตามจำนวนที่ต้องการ แต่เนื่องจากความผันผวนของสกุลเงินและค่าธรรมเนียมธนาคาร คุณอาจไม่เห็นจำนวนเงินที่แน่นอนคืนเข้าบัญชีธนาคารของคุณ

sodium plant protein

ผงโปรตีนเวย์กราสเฟดของ Naked โดยรวมมีแคลอรี่ ไขมัน โคเลสเตอรอล โซเดียม และคาร์โบไฮเดรตค่อนข้างสูงกว่าเมื่อเทียบกับผงโปรตีนอื่นๆ ซึ่งอาจเกิดจากการเติมน้ำตาลธรรมชาติ สารปรุงแต่งรสตามธรรมชาติ ตลอดจนปริมาณที่เพิ่มเล็กน้อยของ กะทิและถั่วเปลือกแข็ง ผงโปรตีน Whey Grass-Fed ของ Naked เป็นอีกหนึ่งผงเวย์โปรตีนโซเดียมต่ำที่มีชื่อเสียงสำหรับส่วนผสมที่ได้มาจากธรรมชาติและปรัชญาในการได้รับผลิตภัณฑ์จากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าและวัวสัญจรอิสระที่เลี้ยงโดยไม่มีฮอร์โมนการเจริญเติบโตจากฟาร์มของพวกเขาในแคลิฟอร์เนียและไอดาโฮ ผงโปรตีนเวย์โปรตีนไอโซเลทของ NOW Sports มีเอกลักษณ์ตรงที่ส่วนผสมมีจำกัดมาก ทำให้เป็นหนึ่งในตัวเลือกผงโปรตีนที่ดีต่อสุขภาพมากขึ้น นี่คือผงเวย์โปรตีนโซเดียมต่ำที่ไม่ได้เติมน้ำตาล สารให้ความหวาน สารเพิ่มความข้น หรือส่วนผสมสังเคราะห์ตามที่ผู้ผลิตระบุ

อย่างไรก็ตาม ผลิตภัณฑ์จากพืชบางชนิดมีสารตัวเติมและโซเดียมเสริม และอาจมีไขมันอิ่มตัวสูง นอกจากนี้ แม้ว่าผู้ผลิตบางรายจะเพิ่มวิตามินบี 12 ซึ่งจำเป็นต่อร่างกายลงในผลิตภัณฑ์ของตน แต่บางรายกลับไม่เติมวิตามินบี 12 ซึ่งทำให้เนื้อสัตว์จากพืชด้อยกว่าในเรื่องนี้ เนื้อสัตว์จากพืชอาจมีสังกะสีและแร่ธาตุอื่นๆ น้อยกว่าเนื้อสัตว์ทั่วไป การศึกษาในสัตว์ทดลองพบว่าผงโปรตีนถั่วสามารถลดระดับคอเลสเตอรอลได้ เชื่อกันว่าทำงานโดยเพิ่มการดูดซึมคอเลสเตอรอลเข้าสู่เซลล์และลดการผลิตไขมันของร่างกาย (18) การศึกษาในปี 2022 พบว่าผงโปรตีนถั่วมีประสิทธิภาพในการส่งเสริมความสมบูรณ์พอๆ กับผงโปรตีนจากนม เช่น เคซีนหรือเวย์ (16)

จาโปนิคัม 532C วิธีการนี้ยังจะให้ความเข้าใจที่ครอบคลุมเกี่ยวกับปฏิสัมพันธ์ระหว่างพืชและจุลินทรีย์ระหว่างถั่วเหลือง B. Japonicum สายพันธุ์ไรโซแบคทีเรีย SL42 และ SL48 เนื่องจากการศึกษาก่อนหน้านี้ส่วนใหญ่ไม่ได้รวมองค์ประกอบ symbiont ซึ่งเป็นส่วนสำคัญต่อการเจริญเติบโตของถั่วเหลือง นี่เป็นหนึ่งในรายงานไม่กี่ฉบับที่มีการรายงานการตอบสนองโดยรวมในระดับโปรตีโอมิกในใบของต้นถั่วเหลืองในระยะการเจริญเติบโตเนื่องจากความเครียดจากความเค็ม และบทบาทของแบคทีเรียที่เป็นปมที่แยกได้จากพืชตระกูลถั่วพื้นเมือง ผงโปรตีนวีแกนอาจมีสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป เช่น ส่วนผสมที่ได้มาจากถั่วเหลืองและถั่ว ดังนั้นจึงควรตรวจสอบฉลากก่อนซื้อและมองหาใบรับรองปลอดสารก่อภูมิแพ้จึงเป็นสิ่งสำคัญเสมอ ผงโปรตีนจากพืชอาจมีส่วนผสมที่คุณอาจต้องการหลีกเลี่ยง รวมทั้งใส่สารเพิ่มเติมด้วย น้ำตาล ไขมัน โซเดียม และสารกันบูด นอกจากนี้ยังอาจมีสารให้ความหวานเทียมและ/หรือน้ำตาลแอลกอฮอล์ เช่น อิริทริทอล ซึ่งอาจทำให้ระบบย่อยอาหารไม่ย่อยในบางคนได้ นอกจากนี้ อาจรวมถึงสารให้ความหวานที่ไม่มีคุณค่าทางโภชนาการ เช่น หญ้าหวานหรือผลไม้พระซึ่งมีรสหวานเกินไปสำหรับบางคน สิ่งสำคัญเสมอคือต้องอ่านฉลากเพื่อทราบว่าคุณกำลังซื้ออะไร แม้ว่าโดยทั่วไปแล้วผงโปรตีนส่วนใหญ่จะสามารถทนต่อยาได้ดี แต่คุณควรปรึกษากับผู้ให้บริการด้านการดูแลสุขภาพก่อนที่จะเพิ่มอาหารเสริมใดๆ ลงในอาหารของคุณ บริการสมัครสมาชิกนี้ช่วยให้คุณปรับแต่งโปรตีนผงในแบบของคุณโดยพิจารณาจากอาหาร องค์ประกอบของร่างกาย นิสัยการใช้ชีวิต สุขภาพ และเป้าหมายการให้น้ำ Gainful นำเสนอการผสมผสานอาหารวีแก้นที่มีโปรตีนถั่วและโปรตีนจากข้าวกล้องเป็นหลัก และพวกเขาก็เสนอทางเลือกว่าคุณต้องการสร้างกล้ามเนื้อ ฟื้นฟูร่างกายหลังออกกำลังกาย เพิ่มปริมาณแคลอรี่ หรือเพิ่มหรือลดน้ำหนัก ผู้เชี่ยวชาญของเราชอบที่ผงโปรตีนไม่มีรสชาติพร้อมตัวเลือกในการเพิ่ม “การเพิ่มรสชาติ” แบบเสิร์ฟเดี่ยว คุณจึงสามารถลิ้มรสรสชาติใหม่ได้ทุกวัน

ไตของเรามีบทบาทสำคัญในการรักษาสมดุลของโซเดียมในร่างกาย เมื่อระดับโซเดียมในเลือดสูงเกินไป ไตจะกรองส่วนเกินออกและขับออกทางปัสสาวะ ในทางกลับกัน เมื่อระดับโซเดียมต่ำ ไตจะสงวนโซเดียมเพื่อให้แน่ใจว่าร่างกายของเรามีเพียงพอในการทำงานอย่างเหมาะสม แม้ว่าหัวใจของป่านที่แสนอร่อยเหล่านี้จะมีเนื้อสัมผัสที่หยาบกว่าผงเล็กน้อย แต่หัวใจของป่านเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการเพิ่มโปรตีนให้กับสมูทตี้และข้าวโอ๊ต! นี่เป็นโปรตีนที่ฉันโปรดปรานเมื่อเร็วๆ นี้ โดยฉันเติม 2 ช้อนโต๊ะลงในสมูทตี้ผลไม้ในตอนเช้าหลังออกกำลังกายหรือแค่เป็นอาหารเช้า มันทำให้สมูทตี้ข้นขึ้น ไม่เป็นคราบ และไม่มีรสชาติ (ดีหรือไม่ดี) เป็นผงที่เป็นกลางมาก ผงโปรตีนเวย์โปรตีนไอโซเลทของ NOW Sports ยังอุดมไปด้วยกรดอะมิโนสายโซ่สาขา (BRAAs) ซึ่งทำงานอย่างแข็งขันเพื่อสร้างกล้ามเนื้อและบำรุงรักษาร่างกาย BRAAS ยังมีความสำคัญในการรักษาการทำงานของหัวใจที่ดีและแสดงให้เห็นว่ามีประโยชน์ต่อสุขภาพหัวใจและหลอดเลือด (9) โดยรวมแล้ว อาจดูน่ากลัวที่จะเริ่มรับประทานอาหารที่มีโซเดียมต่ำ เนื่องจากเป็นเรื่องยากที่จะรู้ว่าจะเริ่มต้นจากตรงไหน ด้วยความช่วยเหลือจากนักโภชนาการมืออาชีพและแหล่งข้อมูลที่มีหลักฐานชัดเจน การเริ่มต้นการควบคุมอาหารแบบใหม่จึงเป็นเรื่องง่าย นอกจากนี้ ผู้บริโภคบางรายยังรู้สึกว่าคุณภาพลดลงตลอดหลายปีที่ผ่านมา ข้อร้องเรียนเกี่ยวกับหญ้าหวาน ได้แก่ รสหวานมากเกินไปในโปรตีนปรุงแต่งรสต่างๆ หรือมีรสที่ค้างอยู่ในคออย่างท่วมท้น

โปรตีน PP2C.D6 ถูกบ่มด้วยซับสเตรต ฟอสเฟอร์-เปปไทด์ 5 ไมโครลิตรและบัฟเฟอร์การสอบวิเคราะห์ 10 ไมโครลิตร (อิมิดาโซล 250 มิลลิโมลาร์, pH 7.2, MgCl2 25 มิลลิโมลาร์, NaCl 100 มิลลิโมลาร์, 1% [v/v] β-เมอร์แคปโตเอทานอล , zero.5 มก. • มล−1 BSA โดยมีหรือไม่มี EGTA 1 มิลลิโมลาร์) ในปริมาตรสุดท้ายที่ 50 ไมโครลิตรที่ 37°C เป็นเวลา 30 นาที เติมสีย้อมโมลิบเดตห้าสิบไมโครลิตรเพื่อยุติปฏิกิริยา การดูดซับที่ 600 นาโนเมตรถูกบันทึกบนเครื่องอ่านเพลท Powerwave ninety six (Biotek Instruments) เส้นโค้งมาตรฐานถูกสร้างขึ้นโดยใช้ K3PO4 และใช้ GraphPad Prism6 (ซอฟต์แวร์ GraphPad) เพื่อลงจุดกราฟแท่ง ถุงที่อุดมด้วยเมมเบรนในพลาสมาถูกแยกได้จากพืชอายุ 5 สัปดาห์โดยใช้การแบ่งพาร์ติชันแบบน้ำสองเฟสตามที่อธิบายโดย Qiu และคณะ (2545). สำหรับการตรวจวิเคราะห์ความไวต่อเกลือ ต้นกล้าอายุ 6 วันจะถูกย้ายไปยังอาหาร MS สดที่มี NaCl (VETEC, หมายเลขแค็ตตาล็อก V900058) ที่มีความเข้มข้นต่างกันตามที่ระบุไว้ เพื่อตรวจสอบว่า PP2C.D6 ยับยั้งทางเดิน SOS ผ่าน SOS1 หรือไม่ เราได้เปลี่ยนยีสต์สายพันธุ์ AXT3K ด้วย SOS1Δ998 โดยเข้ารหัสรูปแบบที่ใช้งานอยู่ของ SOS1 ซึ่งกิจกรรมต่อต้านพอร์ตเตอร์ Na / H ไม่ได้ขึ้นอยู่กับ SOS3 หรือ SOS2 (Quintero et al., 2011) การมีอยู่ของ SOS1Δ998 เพิ่มความต้านทาน NaCl ในยีสต์ได้อย่างมาก เนื่องจากเซลล์เติบโตได้สำเร็จบนอาหารเลี้ยงเชื้อ AP ที่มี NaCl สูงถึง 500 มิลลิโมลาร์ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การมีอยู่ของ PP2C.D6 หรือ PP2C.D7 ในเซลล์ยีสต์ยังคงยับยั้งการเจริญเติบโตเมื่อยีสต์เก็บโครงสร้าง SOS1Δ998 (รูปที่ 3C; รูปที่ S6, E และ F เพิ่มเติม) ผลลัพธ์เหล่านี้ชี้ให้เห็นว่า PP2C.D6 และ PP2C.D7 ยับยั้งกิจกรรม SOS1 โดยตรง เพื่อพิจารณาว่าส่วนประกอบใดของเส้นทาง SOS ที่ถูกกำหนดเป้าหมายโดย PP2C.D6 เราได้ตัด SOS3 ออกจากเส้นทาง SOS ที่สร้างขึ้นใหม่ในระบบยีสต์ และใช้ SOS2T168D, Δ308 ซึ่งเป็นเวอร์ชันที่ใช้งานอยู่ของ SOS2 (Guo et al., 2001, 2004) แทน SOS3 และ SOS2 PP2C.D6 ยังคงยับยั้งการเจริญเติบโตของยีสต์ภายใต้การบำบัดด้วย NaCl (รูปที่ 3B) ซึ่งบ่งชี้ว่า PP2C.D6 ยับยั้งวิถีทาง SOS ผ่านทาง SOS2 หรือ/และ SOS1 ในยีสต์ การทดสอบกราฟการเจริญเติบโตของยีสต์ให้ผลลัพธ์ที่คล้ายกัน (รูปที่ S6, C และ D เสริม)

ในบรรดาธัญพืช ควินัวเป็นหนึ่งในแหล่งโปรตีนที่ดีที่สุดในบรรดาธัญพืช สูตรนี้ให้โปรตีน 8 กรัมต่อหนึ่งหน่วยบริโภค อันดับแรก ถั่วแระญี่ปุ่นบดเอง Edamame เป็นแหล่งโปรตีนที่มีโปรตีนประมาณ 10 กรัมต่อมื้อ ทาฮินีเป็นแหล่งโปรตีนที่ประเมินต่ำเกินไป ที่นี่จะเพิ่มโปรตีนประมาณ 3 กรัมต่อมื้อ สุดท้าย อะโวคาโดครึ่งหนึ่งจะเพิ่มโปรตีนประมาณ 1 กรัมต่อหนึ่งมื้อ การทำความเข้าใจว่าพืชพัฒนากลไกการป้องกันที่ช่วยให้สามารถอยู่รอดในสภาพแวดล้อมใหม่ได้อย่างไรเป็นสิ่งสำคัญในขณะที่พืชเผชิญกับความท้าทายที่เกิดจากการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศในปัจจุบัน แต่ลิกนินยังเป็นที่สนใจของนักวิจัยที่ค้นหาทางเลือกพลังงานสะอาดอีกด้วย วัสดุจากพืชที่แข็งแกร่งนี้สามารถแปรรูปและแปลงเป็นผลิตภัณฑ์ชีวภาพที่มีคุณค่าได้ และลิกนินเป็นแหล่งสารประกอบอะโรมาติกเพียงแหล่งเดียวที่สามารถนำกลับมาใช้ใหม่ได้ ซึ่งมีลักษณะทางเคมีคล้ายกับโมเลกุลที่พบในเชื้อเพลิงเครื่องบินเจ็ททั่วไป และสามารถใช้เป็นเชื้อเพลิงแบบ “หยดลง” ของสายการบินได้ จำกัดปริมาณไขมันอิ่มตัวและไขมันทรานส์ที่คุณกิน ซึ่งจะช่วยลดคอเลสเตอรอลในเลือดและลดความเสี่ยงของโรคหัวใจที่เรียกว่าโรคหลอดเลือดหัวใจ ระดับคอเลสเตอรอลในเลือดสูงอาจทำให้เกิดการสะสมของคราบจุลินทรีย์ในหลอดเลือดแดงที่เรียกว่าหลอดเลือด และนั่นสามารถเพิ่มความเสี่ยงต่อโรคหัวใจวายและโรคหลอดเลือดสมองได้

การผสมผสานผลิตภัณฑ์ที่เป็นเอกลักษณ์ของเราใช้เฉพาะส่วนผสมที่ดีที่สุดเท่านั้น ซึ่งจะทำให้คุณได้เปรียบที่คุณต้องการเพื่อการเจริญเติบโต โดยไม่สูญเสียรสชาติ แม้ว่าของขบเคี้ยวหลายชนิดอาจไม่ดีต่อสุขภาพ แต่ก็มีทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพและพกพาได้มากมายที่คุณสามารถเพลิดเพลินได้แม้ในเวลาที่จำกัด สูตรข้าวโอ๊ตข้ามคืนนี้มีโปรตีน 37 กรัมต่อมื้อ หากต้องการทำเป็นของว่าง ให้แบ่งส่วนผสมข้าวโอ๊ตข้ามคืนลงในภาชนะเล็กๆ หลายใบก่อนแช่เย็นข้ามคืน ในการศึกษาเล็กๆ ครั้งหนึ่งในปี 2013 ข้าวโอ๊ตทำให้รู้สึกอิ่มมากขึ้นและอยากกินน้อยลงเมื่อเปรียบเทียบกับซีเรียลพร้อมรับประทานที่มีปริมาณแคลอรี่เท่ากัน (69) ถั่วแระญี่ปุ่นหนึ่งถ้วยให้สารอาหารทุกอย่างที่คุณต้องการ รวมถึงโปรตีน 18 กรัม วิตามินเคและโฟเลตจำนวนมาก (58) หากต้องการทำพุดดิ้งเจียที่มีโปรตีนสูง ให้ใช้นมวัวหรือนมโปรตีนสูงทดแทน เช่น นมถั่วเหลือง นมวัวหนึ่งถ้วย (240 มิลลิลิตร) จะเพิ่มโปรตีน 8 กรัมให้กับพุดดิ้ง ในขณะที่นมถั่วเหลืองจะเพิ่มประมาณ 7 กรัม ขึ้นอยู่กับยี่ห้อ (50, 51)

นั่นเป็นกรณีร้ายแรง แต่เมื่อคุณได้รับแคลอรี่จากโปรตีนถึงครึ่งหนึ่งหรือมากกว่านั้น คุณจำเป็นต้องรู้แหล่งที่มาของโปรตีนและผลกระทบที่ซ่อนอยู่ ในตลาดมีตัวเลือกต่างๆ สำหรับผงโปรตีนที่มีโซเดียมต่ำ ส่วนใหญ่มีแร่ธาตุนี้ประมาณมิลลิกรัม แต่อาจแตกต่างกันไปตั้งแต่ 10 ถึง 60 มก. โดยสรุป ฉันให้คะแนนอัตราส่วนราคาต่อคุณภาพ หากราคาจับต้องได้และคุณภาพไม่มีข้อบกพร่องที่สำคัญสินค้าจะได้รับ 10 คะแนนทันที ในกรณีที่ผงโปรตีนค่อนข้างแพงหรือมีข้อเสียที่พลิกเกม คุณจะเห็นคะแนนที่ต่ำกว่า ในบทความนี้ เราจะดู 7 ตัวเลือกของผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุด และหารือเกี่ยวกับข้อดีและความซับซ้อนของพวกมัน ฉันได้เตรียมคำแนะนำฉบับเต็มเกี่ยวกับวิธีเลือกตัวเลือกอันดับต้นๆ และลงทุนเงินของคุณอย่างชาญฉลาด ในฐานะบริษัทที่ได้รับความไว้วางใจจากแบรนด์อาหารและเครื่องดื่มชั้นนำระดับโลกและบริษัทที่ติดอันดับ Fortune 500 ETprotein ตอกย้ำชื่อเสียงของจีนในเวทีระดับโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมหรือตัวอย่างผลิตภัณฑ์ของเรา โปรดติดต่อเราและส่งอีเมลถึงฝ่ายขาย (ที่) ETprotein.com วันนี้

ดูเหมือนว่ายิ่งเราดูรายการผลิตภัณฑ์เสริมอาหารโปรตีนโซเดียมต่ำมากเท่าไร ปริมาณโซเดียมก็จะยิ่งลดลงเท่านั้น ด้วยเหตุนี้จึงมีโซเดียมเพียง 20 มก. ต่อหนึ่งมื้อ ผลิตภัณฑ์โปรตีนผง Naked Whey Grass Fed อาจเหมาะสำหรับผู้ที่มีแนวโน้มเป็นโรคหัวใจหรือไต การค้นพบดังกล่าวกลายเป็นเรื่องปกติ อุตสาหกรรมผลิตภัณฑ์เสริมอาหารทั้งหมดจึงตื่นตัวในระดับสูง ขณะนี้ผู้ผลิตกำลังดำเนินการตามขั้นตอนและขั้นตอนที่เข้มงวดเพื่อสร้างผลิตภัณฑ์ที่ดีที่สุดโดยมีฉลากที่สะอาด ราคา ninety four.ninety nine ดอลลาร์สำหรับแท็บขนาด 5 ปอนด์ คุณไม่ได้คาดหวังที่จะซื้อผงโปรตีนชั้นหนึ่งในราคาถูก มีค่าใช้จ่ายเพิ่มอีกเล็กน้อยหากคุณต้องการเพลิดเพลินกับคุณภาพระดับเฟิร์สคลาส

อ่านต่อและเรียนรู้วิธีเลือกผงโปรตีนที่เหมาะสมซึ่งส่งเสริมสุขภาพและการออกกำลังกายของคุณได้ดีที่สุด นอกจากนี้ บุคคลบางคนอาจไวต่อโซเดียมและเกิดอาการไม่พึงประสงค์ เช่น ปวดศีรษะหรือกระหายน้ำมากขึ้น อาการเหล่านี้อาจรุนแรงขึ้นได้หากรับประทานโซเดียมในปริมาณสูง และอาจบ่งบอกถึงความจำเป็นในการรับประทานอาหารโซเดียมต่ำ การบริโภคโซเดียมที่มากเกินไปอาจทำให้เกิดการกักเก็บของเหลว ทำให้เกิดอาการท้องอืดและบวมได้ สิ่งนี้อาจไม่สบายเป็นพิเศษสำหรับบุคคลที่มีภาวะต่างๆ เช่น ภาวะหัวใจล้มเหลวหรือโรคไต เนื่องจากร่างกายต้องดิ้นรนเพื่อกำจัดของเหลวส่วนเกิน โซเดียมยังมีบทบาทในการควบคุมระดับความเป็นกรดในเลือดของเรา ช่วยรักษาสมดุล pH ทำให้เลือดของเราไม่เป็นกรดหรือด่างเกินไป นี่เป็นสิ่งสำคัญสำหรับการทำงานที่เหมาะสมของเอนไซม์และกระบวนการทางชีวเคมีอื่นๆ ในร่างกายของเรา

เนื้อกระตุกคือเนื้อที่เอาไขมันออกแล้วหั่นเป็นเส้นแล้วตากให้แห้ง ทำให้เป็นของว่างที่ยอดเยี่ยมและสะดวกสบาย ต่อไปนี้เป็นของขบเคี้ยวที่อุดมไปด้วยโปรตีน 30 ชนิดที่ดีต่อสุขภาพและพกพาสะดวก ดังนั้นคุณจึงสามารถเพลิดเพลินได้แม้ในขณะเดินทาง โปรตีนส่งเสริมความอิ่มเพราะส่งสัญญาณการปล่อยฮอร์โมนระงับความอยากอาหาร ทำให้การย่อยอาหารช้าลง และทำให้ระดับน้ำตาลในเลือดคงที่ (1, 2, 3, 4) เมื่อเร็วๆ นี้ มีการรายงานวิธีการตรวจวัดเมไทโอนีนในโปรตีนโดยใช้สารไอโอโดพลาทิเนตก่อนและหลังรีดิวซ์ด้วยไททาเนียมไตรคลอไรด์ เพื่อให้ค่าของทั้งเมไทโอนีนและซัลโฟไซด์ในโปรตีนดั้งเดิม มีการอธิบายวิธีการวัดเมไทโอนีนโดยเฉพาะโดยการตัดแยกไซยาโนเจนโบรไมด์ด้วย ทั้งสองวิธียังคงต้องได้รับการประเมินอย่างอิสระ การทดสอบทางจุลชีววิทยาของเมไทโอนีนในโปรตีนในอาหารสัตว์เป็นเครื่องมือที่มีคุณค่า แม้ว่าจะมีอันตรายที่ออกไซด์ของเมไทโอนีนอาจมีกิจกรรมที่แตกต่างกันสำหรับจุลินทรีย์และค่าที่บิดเบือนความจริง ความต้องการโปรตีนของปลายูริทาลีน เช่น ปลาเรนโบว์เทราท์, Salmo gairdneri และปลาแซลมอนโคโฮ, Oncorhynchus kisutch ที่เลี้ยงในน้ำที่มีความเค็ม 20 ppt นั้นใกล้เคียงกับข้อกำหนดในน้ำจืด ไม่มีข้อมูลสำหรับความต้องการโปรตีนของสายพันธุ์เหล่านี้ในน้ำทะเลที่มีความเข้มข้นเต็มที่ (35 ppt)

หากคุณกำลังมองหาผงโปรตีนโซเดียมต่ำคุณภาพสูง ETprotein เป็นบริษัทที่คุ้มค่าที่จะพิจารณา ผลิตภัณฑ์โปรตีนจากพืชที่หลากหลายได้รับการออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคที่ใส่ใจสุขภาพซึ่งให้ความสำคัญกับทั้งโภชนาการและรสชาติ การทานวีแกนหรือมังสวิรัติต้องมีการวางแผนบางประการ อย่างไรก็ตาม ด้วยอาหารจากพืชที่มีโปรตีนเป็นหลัก ผู้ที่หลีกเลี่ยงผลิตภัณฑ์จากสัตว์ก็สามารถรับประทานอาหารที่สมดุลซึ่งจะช่วยให้ร่างกายแข็งแรงและลดความเสี่ยงต่อโรคบางชนิดได้ ผลิตภัณฑ์จากพืชบางชนิด เช่น ถั่วเหลืองและควินัว เป็นโปรตีนที่สมบูรณ์ ซึ่งหมายความว่าพวกมันมีกรดอะมิโนจำเป็นครบทั้ง 9 ชนิดที่มนุษย์ต้องการ กรดอะมิโนบางชนิดยังขาดหายไป ดังนั้นการรับประทานอาหารที่หลากหลายจึงเป็นสิ่งสำคัญ อ่านรายชื่ออาหารที่มีโปรตีนจากพืชที่ดีที่สุด นอกจากนี้เรายังหารือเกี่ยวกับความแตกต่างระหว่างโปรตีนจากสัตว์และพืช และผงโปรตีนจากพืชสามารถเป็นแหล่งโปรตีนที่ดีได้หรือไม่ รสธรรมชาติจะยังมีโซเดียมอยู่ แต่โซเดียมออร์แกนิกนี้มาจากพืชเองและไม่ได้มาจากส่วนผสมใดๆ เพิ่มเติม โซเดียมอินทรีย์ถือเป็นเกลือรูปแบบที่ดีต่อสุขภาพที่สุด ซึ่งถูกดึงขึ้นมาจากดินและรวมกับวัสดุจากพืช โซเดียมนี้เป็นแร่ธาตุสำคัญที่ร่างกายต้องการเพื่อให้ร่างกายได้รับน้ำอย่างเหมาะสมและมีสุขภาพดี โซเดียมยังมีบทบาทสำคัญในการดูดซึมโปรตีนระหว่างการย่อยอาหารอีกด้วย เกลือทะเลคุณภาพดีคือตัวเลือกที่ดีต่อสุขภาพรองลงมา ซึ่งเป็นเกลือชนิดเดียวที่ Sunwarrior เคยใช้ เกลือแกงมีประโยชน์ต่อสุขภาพน้อยกว่ามากหากปราศจากแร่ธาตุและสารประกอบอินทรีย์

ตัวเลือกเมนูที่หลากหลายของเราจะส่งความหิวของคุณไปสู่การยอมจำนน เพื่อรองรับทุกความต้องการด้านอาหารของคุณ มาโยคลินิกไม่รับรองบริษัทหรือผลิตภัณฑ์ รายได้จากการโฆษณาสนับสนุนภารกิจที่ไม่แสวงหาผลกำไรของเรา ต้นตอต้นแม่สองตัวที่ทราบกันดีว่ามีความสามารถที่แตกต่างกันอย่างมีนัยสำคัญในการแยก Cl−, K51-40 (ตัวแยกที่ไม่ดี) และ one hundred forty Ruggeri (ตัวแยกที่ดี) และลูกผสม F1 ห้าตัว (HB thirteen, HB 28, HB 30, HB seventy six และ HB 78 ) ถูกเลือกสำหรับการทดสอบ ลูกผสม F1 ห้าชนิดถูกเลือกสำหรับช่วงความสามารถในการแยก Cl‾ และ Na จากการสังเกตของ Dunlevy และคณะ [13] และกง และคณะ [10, 12].

แม้ว่าผงโปรตีนจำนวนมากในท้องตลาดจะมีโปรตีนจากสัตว์หรือจากนม เช่น เวย์หรือเคซีน แต่ผงจากพืชจะได้รับโปรตีนจากธัญพืช เมล็ดพืช และพืชตระกูลถั่ว แหล่งโปรตีนวีแกนที่พบมากที่สุด ได้แก่ ถั่วเหลือง ถั่วลันเตา ข้าวกล้อง ควินัว และปอ เมื่อเร็วๆ นี้ แหล่งโปรตีนจากเมล็ดพืชกำลังได้รับความนิยม ได้แก่ เมล็ดฟักทอง เมล็ดแตงโม เมล็ดทานตะวัน ดอกซาชาอินชิ และเจีย และอื่นๆ อีกมากมาย เมื่อเลือกผงโปรตีนโซเดียมต่ำ สิ่งสำคัญคือต้องพิจารณาแหล่งที่มาของโปรตีน ข้อมูลทางโภชนาการโดยรวม และประโยชน์ต่อสุขภาพเพิ่มเติมที่อาจได้รับ แหล่งโปรตีนทั่วไป ได้แก่ เวย์ เคซีน ถั่วเหลือง ถั่ว และโปรตีนจากข้าว แต่ละประเภทมีข้อดีและสารก่อภูมิแพ้ที่อาจเกิดขึ้นได้ ดังนั้น การเลือกอาหารที่สอดคล้องกับความชอบและข้อจำกัดด้านอาหารของคุณจึงเป็นสิ่งสำคัญ ผงโปรตีนนี้มีเวย์โปรตีนไอโซเลท ซึ่งเป็นส่วนประกอบสำคัญที่ช่วยควบคุมความดันโลหิตและช่วยลดน้ำหนักส่วนเกินของร่างกาย นอกจากนี้ อัตราการดูดซึมแบบเซยังช่วยให้กล้ามเนื้อของคุณได้รับกรดอะมิโนที่จำเป็นมากอย่างต่อเนื่อง ช่วยให้ร่างกายแข็งแรงและพลังงานมากกว่าถั่วเหลือง ป่าน และเวย์โปรตีนสูตรอื่นๆ ในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา Pea Protein ได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องเป็นเทรนด์อาหารใหม่ โปรตีนถั่วเป็นทางเลือกทดแทนเวย์โปรตีนจากพืช โดยมีกรดอะมิโน 18 ชนิด พร้อมด้วยสารอาหารจำเป็น 9 ชนิด และกิ่งก้าน 3 ชนิด (BCAA) ทำไมต้องถั่ว – คุณอาจถาม?

ในบทความนี้ เราจะเน้นผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดที่คุณสามารถใช้ได้ โดยไม่ต้องกังวลกับความเสี่ยงที่จะมีโซเดียมสูง ผงโปรตีนเหล่านี้หลายชนิดรับประกันการเติบโตของกล้ามเนื้อที่มั่นคง แต่บางชนิดก็มีปริมาณโซเดียมสูง โซเดียมส่วนเกินทำให้เกิดอาการท้องอืด ซึ่งทำให้ผู้บริโภคเชื่อว่าตนเองได้เพิ่มมวลกล้ามเนื้อเมื่อชั่งน้ำหนักตัวเอง โปรตีนบาร์เนยถั่วทำหน้าที่เป็นสัญญาณของของว่างชั้นเลิศ ซึ่งเป็นการสร้างสรรค์ที่ผสานรสชาติ คุณค่าทางโภชนาการ และความบริสุทธิ์เข้าด้วยกันอย่างลงตัว ด้วยโปรตีนจากพืช 12 กรัมที่น่าประทับใจ น้ำตาลเพียง three กรัม และคุณสมบัติที่ครอบคลุมซึ่งรวมถึงการเป็นวีแก้น โคเชอร์ ปลอดกลูเตน ผ่านการตรวจสอบโครงการปลอดจีเอ็มโอ และเป็นมิตรกับคีโต แท่งเหล่านี้ให้คำจำกัดความใหม่ของความหมายของมัน เพื่อยกระดับเกมการกินของคุณ

Mark Brooks รองประธานอาวุโสฝ่ายอาหารของ Solazyme กล่าวว่าเขารู้สึกตื่นเต้นกับโอกาสที่จะนำโปรตีนจากสาหร่ายมาสู่คนทั่วไป “เรากำลังสร้างโปรตีนที่เปลี่ยนแปลงเกมรูปแบบใหม่สู่โลก” เขากล่าว โปรตีนจากผักมีความน่าสนใจเป็นพิเศษ เนื่องจากผู้บริโภคยอมรับโปรตีนเหล่านี้มากกว่าโปรตีนทดแทนยอดนิยมอื่นๆ เช่น แมลง ตามที่ The Salt ได้รายงานไว้ แม้ว่าการกินแมลงจะง่ายขึ้น แต่การกินแมลงก็ยังคงดูน่าขนลุกสำหรับชาวตะวันตกส่วนใหญ่ Kelly มีภูมิหลังที่หลากหลายในด้านการดูแลผู้สูงอายุ การดูแลสุขภาพ และการเขียนคำโฆษณา เธอทำงานให้กับองค์กรต่างๆ เช่น A Place For Mom และ Homecare.com ซึ่งเปิดโอกาสให้เธอทำงานอย่างใกล้ชิดกับครอบครัว โดยให้ข้อมูลที่เชื่อถือได้เพื่อช่วยพวกเขาในการตัดสินใจอย่างรอบรู้เกี่ยวกับสุขภาพ ความปลอดภัย และคุณภาพชีวิตของคนที่คุณรัก ผงโปรตีนจากพืชวีแกนชนิดอนาคตผสมได้ง่ายในถ้วยเชคเกอร์ คุณยังสามารถผสมกับผลไม้ให้เป็นสมูทตี้หรือเพิ่มลงในข้าวโอ๊ตได้ พิธีกรรมขึ้นชื่อในเรื่องการจัดหาอาหารเสริมคุณภาพสูง แต่ก็ต้องแลกมาด้วยราคา Essential Protein Daily Shake 18 หนึ่งหน่วยบริโภคมีราคา 2.67 ดอลลาร์ เว็บไซต์แนะนำให้ดื่มเชคอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย ราคา $3.21 ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค Gainful มีราคาแพงกว่าค่าเฉลี่ย และคุณจะได้รับเพียง 14 หน่วยบริโภคต่อถุง เพื่อให้คงความสม่ำเสมอ คุณต้องมีกระเป๋าสองใบต่อเดือน

เป็นผงคาร์โบไฮเดรตต่ำปราศจากไขมัน มีโปรตีน 25 กรัมต่อมื้อ และมีแคลอรี่เพียง one hundred fifteen แคลอรี่เท่านั้น โปรตีนถั่วเหลืองที่แยกได้ของแคนาดาเป็นแหล่งโปรตีนคุณภาพสูง โดยให้กรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งหมด Promix กล่าวว่าผงโปรตีนวีแก้นที่ไม่มีรสชาติดีที่สุดในการรองรับการฟื้นตัวและการเติบโตของกล้ามเนื้อ โปรตีน “บริสุทธิ์” ไม่ว่าจะได้มาจากอาหารจากพืชหรือจากสัตว์ ก็อาจมีผลกระทบต่อสุขภาพเช่นเดียวกัน แม้ว่าการผสมผสานของกรดอะมิโนอาจมีผลต่อสุขภาพก็ตาม โปรตีนบางชนิดที่พบในอาหารนั้น “สมบูรณ์” ซึ่งหมายความว่าโปรตีนเหล่านี้ประกอบด้วยกรดอะมิโนมากกว่า 20 ชนิดที่จำเป็นต่อการสร้างโปรตีนใหม่ในร่างกาย บางชนิดไม่สมบูรณ์ โดยขาดกรดอะมิโนจำเป็นหนึ่งชนิดหรือมากกว่าจากทั้งหมดเก้าชนิด ซึ่งร่างกายของเราไม่สามารถสร้างได้ตั้งแต่เริ่มต้นหรือจากกรดอะมิโนชนิดอื่น อาหารที่ทำจากสัตว์ (เนื้อสัตว์ สัตว์ปีก ปลา ไข่ และอาหารจากนม) มักจะเป็นแหล่งโปรตีนที่สมบูรณ์ที่ดี ในขณะที่อาหารจากพืช (ผลไม้ ผัก ธัญพืช ถั่ว และเมล็ดพืช) มักจะขาดอะมิโนที่จำเป็นอย่างน้อย 1 ชนิด กรด. ผู้ที่งดรับประทานอาหารที่ทำจากสัตว์สามารถรับประทานอาหารจากพืชที่มีโปรตีนหลากหลายในแต่ละวัน เพื่อให้ได้กรดอะมิโนทั้งหมดที่จำเป็นในการสร้างโปรตีนใหม่ และยังเลือกที่จะรวมโปรตีนจากพืชครบถ้วน เช่น ควินัวและเมล็ดเจีย

แม้ว่าชีสหลายชนิดจะมีฟอสฟอรัสและโซเดียมสูง แต่ก็มีฟอสฟอรัสและโซเดียมชีสต่ำกว่าซึ่งเหมาะสำหรับผู้ที่เป็นโรคไตมากกว่า ชีสเป็นแหล่งแคลเซียม โปรตีน วิตามินบี 12 วิตามินเอ และฟอสฟอรัสที่ดี การรับประทานอาหารที่มีคุณค่าทางโภชนาการอย่างสมดุล เช่น อาหารโซเดียมต่ำที่เต็มไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุที่เหมาะสม เป็นหนึ่งในสิ่งที่ดีที่สุดที่คุณสามารถทำได้เพื่อช่วยหยุดหรือชะลอการลุกลามของโรคไต เราขอแนะนำให้คุณปฏิบัติตามคำแนะนำบนฉลากเพื่อการเตรียมผงเอนชัวร์ที่ถูกต้อง หากเติมนมลงในเอนชัวร์ผงแทนน้ำเพื่อการบริโภคทางปาก สิ่งสำคัญคือต้องทราบว่าผลิตภัณฑ์จะไม่เหมาะสำหรับการแพ้แลคโตสอีกต่อไป และโปรไฟล์ทางโภชนาการจะแตกต่างจากฉลากผลิตภัณฑ์ น้ำมันพืชมักเป็นทางเลือกที่ดีต่อสุขภาพ เพียงหลีกเลี่ยงน้ำมันมะพร้าวและน้ำมันปาล์มซึ่งมีไขมันอิ่มตัวสูง มาการีนและสเปรดแบบนิ่มอื่นๆ บางชนิดอาจมีไขมันอิ่มตัวน้อยกว่าเนย โปรดตรวจสอบฉลากข้อมูลโภชนาการและมองหาตัวเลือกที่มีไขมันอิ่มตัวน้อยกว่า

สำหรับผู้ที่เป็นโรคหัวใจ ความดันโลหิตสูง หรือมีความเสี่ยงสูงที่จะเป็นโรคหัวใจ การรักษาปริมาณโซเดียมตามหลักเกณฑ์เหล่านี้อาจเป็นเรื่องท้าทาย อย่างไรก็ตาม การจัดการสุขภาพและการป้องกันภาวะแทรกซ้อนถือเป็นสิ่งสำคัญ หากคุณรับประทานอาหารที่จำกัดแคลอรี่หรือหากคุณอดอาหารเป็นระยะๆ ผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่บรรจุแคลอรี่โดยทั่วไปจะขัดขวางความก้าวหน้าของคุณ Fortagen มีแคลอรี่ต่ำที่สุดต่อหนึ่งหน่วยบริโภคที่เพียงสี่แคลอรี่ Nutiva กลายเป็นผงโปรตีนไม่มีโซเดียมที่ดีที่สุดในรายการของฉัน มันเป็นอาหารเสริมจากพืชออร์แกนิก ซึ่งมีราคาไม่แพงเมื่อเทียบกับผลิตภัณฑ์มังสวิรัติอื่นๆ การเริ่มต้นรายการผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดของเราคือ Naked Whey one hundred pc Grass Fed Unflavored Whey Protein เนื่องจาก Naked ไม่ได้ใช้สารปรุงแต่งใดๆ เพิ่มเติม คุณอาจพบก้อนในเครื่องดื่มของคุณหากคุณไม่เขย่าเครื่องดื่มให้เพียงพอ เมล็ดพันธุ์ไม่ได้มีไว้สำหรับนกเท่านั้น ตั้งแต่เมล็ดงาที่ผสมลงในทาฮินี ไปจนถึงเมล็ดแฟลกซ์ที่โรยบนข้าวโอ๊ตหรืออบในขนมปัง เมล็ดพืชสามารถเป็นแหล่งโปรตีนและเส้นใยที่อุดมไปด้วยในอาหารมังสวิรัติ ผ้าลินิน เจีย และกัญชงยังเป็นแหล่งที่ดีของไขมันโอเมก้า three จากพืช เมล็ดพืชเป็นตัวเลือกโปรตีนที่ดีโดยเฉพาะสำหรับผู้ที่แพ้ถั่ว ทาเนยเมล็ดทานตะวันบนขนมปังปิ้ง ผสมทาฮินีลงในน้ำสลัด หรือทำพุดดิ้งเมล็ดเจีย โปรตีนจากเมล็ดทานตะวันเป็นอีกทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่กำลังมองหาเครื่องดื่มโปรตีนโซเดียมต่ำ มาจากเมล็ดทานตะวันและมีกรดอะมิโนครบถ้วน โปรตีนจากเมล็ดทานตะวันไม่เพียงแต่มีโซเดียมต่ำเท่านั้น แต่ยังอุดมไปด้วยวิตามินและแร่ธาตุอีกด้วย สามารถเติมลงในสมูทตี้หรือใช้เป็นฐานสำหรับแถบโปรตีนได้ เรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรตีนเมล็ดทานตะวันได้ที่นี่

นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์นี้ยังมีแคลอรี่ค่อนข้างสูงกว่าและมีราคาแพงกว่าเล็กน้อยเมื่อเทียบกับผงโปรตีนอื่น ๆ และราคาอาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับผู้ขาย อย่างไรก็ตาม ด้วยสูตรที่เรียบง่ายและเป็นธรรมชาติ ผงโปรตีนเวย์โปรตีนไอโซเลทของ NOW Sports จึงเป็นผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่มีเอกลักษณ์ สะอาด และมีเอกลักษณ์ ฉันแจกแจงรายละเอียดเพื่อหารือเกี่ยวกับเวย์โปรตีนโซเดียมต่ำ โปรตีนถั่วโซเดียมต่ำ และทางเลือกทดแทนผงโปรตีนปราศจากโซเดียม ในการเปรียบเทียบ ตัวอย่างของผงเวย์โปรตีนยอดนิยมที่มีโซเดียมต่ำคือผลิตภัณฑ์ผงเวย์โปรตีน Grass-Fed โดย Naked Nutrition ซึ่งมีโซเดียมเพียง forty five มก. แม้ว่าผงโปรตีนโซเดียมต่ำนี้จะมีสูตรง่ายๆ ที่มีกรดอะมิโนสายโซ่กิ่งก้านทั้งหมดที่คุณต้องการ แต่ผู้วิจารณ์ออนไลน์ยังคงมีสิ่งที่ไม่ดีที่จะพูด ประการแรก โปรตีนไอโซเลทอาจไม่ผสมเช่นเดียวกับตัวเลือกอื่นๆ ในรายการนี้ นี่คือผงเวย์โปรตีนโซเดียมต่ำที่ยอดเยี่ยมอีกชนิดหนึ่ง Muscle Feast ทำงานได้ดีมากโดยรักษาผงโปรตีนนี้ให้อยู่ในระดับต่ำโดยมีโซเดียมเพียง 41 มิลลิกรัมต่อการให้บริการ 24 กรัม เมื่อเลือกซื้อผงโปรตีนโซเดียมต่ำ ฉันแนะนำให้หาชนิดที่มีโซเดียม a hundred and forty มิลลิกรัมหรือน้อยกว่าต่อหนึ่งหน่วยบริโภค การค้นหาผงโปรตีนที่อ้างว่า “โซเดียมต่ำมาก” ซึ่งมีโซเดียมน้อยกว่า 35 มิลลิกรัมต่อมื้ออาจเป็นเรื่องยากมาก

เนื่องจากในปริมาณที่สูงมาก ตับของคุณอาจต่อสู้เพื่อประมวลผลโปรตีนได้เร็วเพียงพอ ทำให้เกิดผลข้างเคียง เช่น ระดับแอมโมเนียในเลือดสูง คลื่นไส้ ท้องร่วง และถึงขั้นเสียชีวิตได้ (20) อย่างไรก็ตาม การเพิ่มโปรตีนพิเศษลงในอาหารของคุณโดยไม่ต้องออกกำลังกายไม่น่าจะส่งผลใดๆ ต่อกล้ามเนื้อของคุณ แต่ต้องควบคู่ไปกับการออกกำลังกายอย่างสม่ำเสมอ (12, 13) ผักกาดไก่แบบโซเดียมต่ำเหล่านี้เป็นอาหารเรียกน้ำย่อยที่ยอดเยี่ยม เต็มไปด้วยไก่รสชาติดี ผักสดกรุบกรอบในซอสถั่วลิสงครีมรสเปรี้ยว เห็ดกระป๋องมีส่วนผสมเช่นเดียวกับเห็ดสด อย่างไรก็ตาม พวกมันสามารถมีโซเดียมได้มากเนื่องจากมีน้ำเกลือรสเค็มที่ใช้บรรจุกระป๋อง การศึกษาระยะยาวและระยะสั้นพบว่าเห็ดเมื่อรวมกับการออกกำลังกายและการเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตอื่นๆ อาจมีผลกระทบสำคัญต่อการลดน้ำหนักได้ เชื่อกันว่าสารต้านอนุมูลอิสระในเห็ดอาจเพิ่มระบบการป้องกันของเซลล์ ซึ่งช่วยปรับปรุงฤทธิ์ต้านการอักเสบและป้องกันความดันโลหิตสูงที่เกี่ยวข้องกับโรคอ้วน

เหตุผลที่ควรรับประทานอาหารที่ทำจากพืชมากขึ้นเป็นสิ่งที่น่าสนใจ ไม่ว่าคุณจะกังวลเกี่ยวกับสุขภาพ สิ่งแวดล้อม หรือสวัสดิภาพสัตว์ก็ตาม และเพิ่มความจริงที่ว่าคุณมีตัวเลือกอาหารและเครื่องดื่มจากพืชที่สะดวกมากขึ้นกว่าที่เคย การทดสอบแบบ Split-LUC ใช้ในการคัดกรองและยืนยันโปรตีนที่ทำปฏิกิริยากับ SOS1 พลาสมิด pCAMBIA1300-nLUC-SOS1C690, pCAMBIA1300-nLUC-SOS2, pCAMBIA1300-nLUC-SCaBP8 และ pCAMBIA1300-cLUC-PP2Cs ถูกแปลงเป็นรายบุคคลเป็น Agrobacterium สายพันธุ์ GV3101 และคู่โครงสร้างที่เหมาะสมที่ได้ผลลัพธ์ถูกแสดงออกชั่วคราวในใบ N. Benthamiana หลังจากเพาะปลูกในห้องเจริญเติบโตเป็นเวลา 2-3 วัน สเปรย์ D-luciferin (Promega) 1 mM ลงบนใบ; จากนั้นพืชจะถูกเก็บไว้ในที่มืดเป็นเวลา 5 นาทีก่อนที่จะตรวจพบสัญญาณเรืองแสงด้วยกล้องอุปกรณ์ชาร์จคู่เย็น (Nikon-L936; Andor Tech) และวิเคราะห์กิจกรรม LUC สัมพัทธ์โดยใช้ซอฟต์แวร์ WinView/32 เพื่อกำหนดหาผลของการบำบัด NaCl ต่ออันตรกิริยาระหว่าง PP2C.D6 และ SCaBP8, D-ลูซิเฟอร์ริน 1 มิลลิโมลาร์โดยไม่มี (จำลอง) หรือด้วย NaCl 250 มิลลิโมลาร์ถูกพ่นลงบนใบ และสัญญาณ LUC ถูกจับหลังจากผ่านไป 30 นาที การรักษาและคำนวณความเข้มของการเรืองแสงในการรักษาที่แตกต่างกัน เพื่อทดสอบสมมติฐานนี้อย่างอิสระ เราได้วัดการเจริญเติบโตของรากเป็นเวลา 5 วันหลังจากย้ายต้นกล้ากลายพันธุ์พันธุ์ป่าและ pp2c อายุ 5 วันไปยังอาหารเลี้ยงเชื้อ MS ที่มี NaCl one hundred มิลลิโมลาร์ ความเร็วการเจริญเติบโตของรากจะเร็วกว่าในการกลายพันธุ์สองเท่ามากกว่าใน Col-0 ในช่วง three วันแรกหลังจากย้ายต้นกล้าไปยังอาหารที่มี NaCl ในวันที่สี่และห้าหลังจากการย้าย อำนาจการเจริญเติบโตของการกลายพันธุ์แบบคู่มีแนวโน้มลดลง (รูปที่ 2, G และ H) ผลลัพธ์เหล่านี้สนับสนุนการสังเกตว่าฟีโนไทป์ที่ไวต่อเกลือของการกลายพันธุ์คู่นั้นส่วนใหญ่ปรากฏขึ้นในช่วงเริ่มแรกของความเครียดจากเกลือ ดังนั้นตัวควบคุมเชิงลบของการตอบสนองต่อความเครียดจากเกลือเหล่านี้จึงไม่ทำงานเหมือนกับตัวควบคุมเชิงลบที่อธิบายไว้ก่อนหน้านี้ (Yang et al., 2019; Li et al., 2020) เวย์โปรตีนดูเหมือนจะช่วยควบคุมระดับน้ำตาลในเลือด และการศึกษาเมื่อเร็วๆ นี้ชี้ให้เห็นว่าเวย์โปรตีนอาจทำอะไรได้มากกว่าแค่ชะลอการขับถ่ายในกระเพาะอาหารและเพิ่มระดับอินซูลิน ดูรายละเอียดในส่วนโรคเบาหวานของการทบทวนโปรตีนผงและเชคของเรา ดูตัวเลือกยอดนิยมของเราสำหรับเวย์โปรตีน ต่อวันสำหรับเด็กอายุ 14 ปีขึ้นไป โดย 89% เกินขีดจำกัด ในขณะที่ 80% นั้นเกินขีดจำกัดที่แนะนำสำหรับไขมันอิ่มตัว ซึ่งก็คือได้รับพลังงานจากไขมัน 10% ของพลังงานทั้งหมดในแต่ละวัน และ 63% เกินขีดจำกัดที่แนะนำสำหรับน้ำตาลที่เติม ตามคำแนะนำให้น้อยกว่า 10% ของพลังงานทั้งหมดในแต่ละวันจากน้ำตาลที่เติม ตามรายละเอียดของ Eicher-Miller

เด็กสามารถรับประทานได้เลย ตามแนวทางทั่วไป เราแนะนำให้ลดขนาดหน่วยบริโภคเพื่อให้เหมาะสมกับความต้องการโปรตีนในระดับปานกลางของเด็กมากขึ้น สำหรับเด็กอายุระหว่าง 2 ถึง 4 ปี เราแนะนำให้ลดปริมาณการให้บริการลงเหลือ 1/4 เสิร์ฟ (ครึ่งช้อนโต๊ะ) และสำหรับเด็กอายุ 4-12 ปี เหลือ half of เสิร์ฟ (1 ช้อนตวง) การเพิ่มโปรตีนเสริมเข้าไปในกิจวัตรประจำวันของคุณจะช่วยควบคุมน้ำหนักได้ เนื่องจากสามารถช่วยลดความอยากและความรู้สึกหิวได้ โปรตีนธรรมดาที่ดีที่สุดในตลาด PURIS™ Bite ได้รับการออกแบบมาเพื่อการอัดรีดรสชาติที่สะอาดสำหรับทางเลือกเนื้อสัตว์ที่แห้งและมีความชื้นสูง สารเติมแต่งบางชนิด เช่น สารให้ความหวานเทียมและน้ำตาลแอลกอฮอล์ ยังสามารถรบกวนไมโครไบโอมในลำไส้ของคุณ ซึ่งเป็นชุมชนของจุลินทรีย์ที่อาศัยอยู่ในลำไส้ของคุณ เมื่อไมโครไบโอมในลำไส้ของคุณถูกขับออกจากร่างกาย ซึ่งเป็นสภาวะที่เรียกว่า dysbiosis ในลำไส้ มันสามารถกระตุ้นให้เกิดการอักเสบอย่างกว้างขวางและการพัฒนาของโรคเรื้อรังหลายชนิด เธอได้ช่วยลูกค้าหลายสิบรายเปลี่ยนนิสัยการกินและพัฒนาวิถีชีวิตที่ดีขึ้นสำหรับตนเอง เพื่อให้พวกเขาสามารถปรับปรุงคุณภาพชีวิตของพวกเขาได้

การเจริญเติบโตของปลาที่ขาดอาร์จินีน กลุ่มที่ขาดจะถูกแบ่งหลังจากรับประทานอาหารที่ไม่เพียงพอเป็นเวลาหกสัปดาห์ และกรดอะมิโนที่หายไปถูกแทนที่ในหนึ่งในสองล็อตย่อย รูปที่ S4 เพิ่มเติม การกลายพันธุ์สองครั้ง pp2c.d6-1 pp2c.d7-1 และ pp2c.d6 pp2c.d7-2 มีความไวต่อความเครียดจากเกลือ รองรับรูปที่ 2 รูปที่ S2 เพิ่มเติม T-DNA กลายพันธุ์ที่น่าพิศวงของ PP2C.D6 และการแสดงออกที่มากเกินไปของ PP2C.D6 ในชนิด wild จะไม่เปลี่ยนแปลงความไวของเกลือของพืช รองรับรูปที่ 2

Calcineurins ซึ่งเป็นกลุ่มของโปรตีนฟอสฟาเตสที่ขึ้นกับ Ca2 /calmodulin รับรู้สัญญาณ Ca2 และมีบทบาทสำคัญในสัตว์และยีสต์ (Creamer, 2020) พืชขาดโปรตีนแคลซินิวริน บี (CnB) แต่มีการพัฒนาชนิดพิเศษของแคลซินิวริน-บี เช่น โปรตีน (CBLs/SOS3/SCaBP8) ซึ่งมีปฏิกิริยากับและกระตุ้นการทำงานของโปรตีนไคเนสที่ทำปฏิกิริยากับ CBL (CIPKs/SOS2) และมีบทบาทสำคัญในการตรวจจับ Ca2 และ การตอบสนองต่อความเครียดของพืช (Batistic และ Kudla, 2004, 2009; Harper et al., 2004) อย่างไรก็ตาม ไม่มีใครรู้ว่า CBLs/SCaBPs เชื่อมโยงโดยตรงกับฟอสฟาเตสหรือไม่ ในการศึกษานี้ เราพบว่า CBL10/SCaBP8 ประสานการปรับกิจกรรมของโปรตีนไคเนส SOS2 และ clade D PP2Cs เพื่อเปิดใช้งาน SOS1 ตามความเครียดของเกลือ แนะนำว่าพืชได้พัฒนาสัญญาณแคลเซียมที่ซับซ้อนมากขึ้นเพื่อตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงสิ่งแวดล้อมอย่างรวดเร็ว มีการระบุหน่วยงานกำกับดูแลเชิงบวกและเชิงลบจำนวนมากของเส้นทาง SOS ใน Arabidopsis (Ohta et al., 2003; Kim et al., 2013; Zhou et al., 2014; Yang et al., 2019; Li et al., 2020) . การกลายพันธุ์ในตัวควบคุมเชิงบวกทั้งหมด เช่น SOS1, SOS2, SOS3 และ SCaBP8 มีความไวสูงต่อความเครียดจากเกลือ อย่างไรก็ตาม การกลายพันธุ์ในตัวควบคุมเชิงลบซึ่งรวมถึง PP2C.D6, PP2C.D7, GI, PKS5 และ BIN2 ไม่แสดงความทนทานต่อเกลือที่เพิ่มขึ้นอย่างมากเมื่อเทียบกับชนิด wild ยิ่งไปกว่านั้น การแสดงออกมากเกินไปทั้งตัวควบคุมเชิงลบหรือเชิงบวกของเส้นทางนี้ไม่ได้เปลี่ยนความไวของเกลือของ Arabidopsis ชนิดป่าอย่างมีนัยสำคัญ (Guo et al., 2004; Yang et al., 2009) ดังนั้นจึงมีความเป็นไปได้สูงที่เมื่อพืชต้องทนทุกข์ทรมานจากความเครียดจากเกลือ ผลกระทบของตัวควบคุมเชิงลบเหล่านี้ต่อการปราบปรามการต้านทานความเครียดจากเกลือจะถูกลบออกทั้งหมด และตัวควบคุมเชิงบวกจะเริ่มทำงานในเวลาที่เหมาะสม โดยสรุป การศึกษาของเราระบุบทบาทที่สำคัญของ clade D PP2C.D6 และ PP2C.D7 ในการปราบปรามเส้นทาง SOS ใน Arabidopsis ภายใต้สภาวะที่ไม่มีความเครียด PP2C.D6 และ PP2C.D7 โต้ตอบและยับยั้งกิจกรรมต่อต้านพอร์ตเตอร์ Na /H ของ SOS1 เมื่อพืชอยู่ภายใต้ความเครียดจากเกลือ SCaBP8 จะเคลื่อนไปที่พลาสมาเมมเบรนเพื่อกระตุ้นการทำงานของ SOS2 ไคเนส และเพื่อยับยั้งการทำงานของฟอสฟาเตสของ PP2C และเป็นสื่อกลางในการเปลี่ยนแปลงในการระบุตำแหน่งของ PP2C.D6 ในระดับเซลล์ย่อย ซึ่งจะปล่อยการยับยั้งของ SOS1 ด้วย PP2C ตามลำดับ D6 และ PP2C.D7 ดังนั้น SOS1 จึงถูกกระตุ้นโดย SOS2 และขนส่งโซเดียมไอออนออกจากเซลล์ (รูปที่ 7D)

สร้างขึ้นโดยใช้ส่วนผสมที่ดีที่สุดและระบบการกรองโดยผู้เชี่ยวชาญ THE Diet ตอบสนองเป้าหมายการลดน้ำหนักของคุณ – ในขณะเดียวกันก็ช่วยเพิ่มการเผาผลาญเพื่อช่วยให้คุณได้รับประโยชน์สูงสุดจากการฝึก ผงโปรตีนนี้ค่อนข้างเป็นที่รู้จักในหมู่นักกีฬาว่าเป็นโปรตีนคุณภาพสูงราคาไม่แพง มันชนะตัวเลือกอันดับต้นๆ ของเราในด้านราคา แม้ว่าจะตามหลังการสลายสารอาหารหลักก็ตาม เวลาที่แนะนำให้รับประทานผงโปรตีนคือไม่กี่นาทีหลังออกกำลังกาย แต่สามารถรับประทานได้ทุกเมื่อที่ต้องการ

พารามิเตอร์ทางโภชนาการบางอย่างที่บ่งบอกถึงทางเลือกที่ดีกว่าคือผลิตภัณฑ์ที่ไม่เติมน้ำตาล มีไขมันอิ่มตัว 2 กรัมหรือน้อยกว่า และมีโซเดียมน้อยกว่า 575 มิลลิกรัมต่อมื้อ “ผลิตภัณฑ์เหล่านี้อาจมีราคาค่อนข้างแพง” Geagan กล่าว “ตรวจสอบราคาและให้แน่ใจว่าไม่ได้หมายความว่าคุณจะยอมประนีประนอมกับอาหารเพื่อสุขภาพอื่นๆ” ตามรายงานของ Good Food Institute ปี 2021 ราคาเนื้อสัตว์จากพืชต่อปอนด์เป็นสองเท่าของเนื้อสัตว์ เนื่องจากธรรมชาติที่ผ่านการแปรรูป เนื้อสัตว์จากพืชจึงไม่ได้ให้สารอาหารมากมาย (หรือบางครั้งก็มี) ที่ทำให้อาหารจากพืชทั้งตัวดีสำหรับคุณ เช่น เส้นใย วิตามิน แร่ธาตุ ไขมันไม่อิ่มตัวเชิงเดี่ยว และโพลีฟีนอลในปริมาณมาก .

อาหารที่มีโปรตีนจากพืชให้โปรตีนที่มีคุณภาพ ไขมันที่ดีต่อสุขภาพ และไฟเบอร์ โดยจะแตกต่างกันไปตามปริมาณไขมันและคาร์โบไฮเดรตที่มีอยู่ ดังนั้นอย่าลืมอ่านฉลากด้วย การศึกษาอื่นในปี 2560 พบว่าการรับประทานอาหารมังสวิรัติสามารถลดการอักเสบในผู้ที่เป็นโรคหลอดเลือดหัวใจได้อย่างมีนัยสำคัญ นี่แสดงให้เห็นว่าการรับประทานอาหารมังสวิรัติอาจช่วยให้สุขภาพของหัวใจดีขึ้นได้ อย่างไรก็ตาม การได้รับโปรตีน วิตามินและแร่ธาตุที่จำเป็นอย่างเพียงพออาจเป็นเรื่องยากสำหรับผู้ที่ไม่รับประทานเนื้อสัตว์หรือผลิตภัณฑ์จากสัตว์ บุคคลต้องวางแผนล่วงหน้าเพื่อให้แน่ใจว่าตนได้รับโปรตีน แคลเซียม ธาตุเหล็ก และวิตามินบี 12 เพียงพอ ซึ่งผู้ที่รับประทานอาหารที่กินไม่เลือกจะได้รับจากผลิตภัณฑ์จากสัตว์ ความสมดุลระหว่างโปรตีนกับโซเดียม รวมถึงแคลอรี่จะแตกต่างกันเมื่อมีคนตั้งเป้าที่จะลดน้ำหนัก ควรเลือกอาหารที่มีแคลอรี่ต่ำ ไขมันต่ำ และมีโปรตีนปานกลางถึงสูง ดังนั้นตั้งเป้าหมาย จากนั้นเลือกผงโปรตีนโซเดียมต่ำที่มีคุณสมบัติอื่นๆ สอดคล้องกัน คุณควรตรวจสอบปริมาณโซเดียมของอาหารเสริมโปรตีนโดยการอ่านฉลากโภชนาการ ข้อมูลโภชนาการบนบรรจุภัณฑ์เป็นวิธีที่ง่ายที่สุดในการพิจารณาปริมาณเกลือของผงโปรตีน

ถั่วเป็นพืชตระกูลถั่ว ผู้ที่เป็นโรคภูมิแพ้อย่างรุนแรงต่อพืชตระกูลถั่ว เช่น ถั่วลิสง ควรระมัดระวังในการแนะนำโปรตีนถั่วในอาหาร เนื่องจากอาจเกิดอาการแพ้ถั่วได้ ผลิตภัณฑ์ของเราไม่มีถั่วลิสงหรือถั่วเปลือกแข็ง คุณอาจประสบปัญหาท้องอืดและปัญหาระบบทางเดินอาหารอื่นๆ เนื่องจากมีปริมาณเกลือเพิ่มขึ้น ดังนั้นจึงแนะนำให้เปลี่ยนมาใช้ผงโปรตีนโซเดียมต่ำ ถึงกระนั้นมันก็ยอดเยี่ยมในแง่ของคุณภาพ แบรนด์ใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติเท่านั้น เหมาะอย่างยิ่งหากคุณกำลังมองหาโปรตีนที่ไม่มีสารปรุงแต่งเพิ่มเติม แต่ก็ชอบข้อเสนอดีๆ เช่นกัน เหตุผลหนึ่งที่เวย์โปรตีน Impact โดดเด่นก็คืออัตราการดูดซึมในร่างกาย ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับนักกีฬาเนื่องจากมีการดูดซึมที่รวดเร็ว และแตกต่างจากโปรตีนอื่นๆ ในตลาดตรงที่เวย์โปรตีนเข้มข้น 100% นี้ไม่มีโปรตีนอื่นๆ PLNT มีผลงานที่หลากหลายทั้งประเภทเนื้อสัตว์และอาหารทะเล ครอบคลุมตั้งแต่เนื้อวัวฉีก ชิ้นไก่ ปลาแซลมอนย่าง ปูอัด และอื่นๆ อีกมากมาย และเรียกผลิตภัณฑ์ของตนว่าเป็น “ผู้สืบทอดเนื้อสัตว์และปลาจากพืช” ® ผสมผสานรสชาติที่อร่อยและน่ารับประทานที่คุณชื่นชอบเข้ากับโปรตีนพันช์ที่น่าพึงพอใจที่คุณต้องการเพื่อสนับสนุนเป้าหมายของคุณ ซึ่งทำจากส่วนผสมจากพืชเท่านั้น ทุกคำที่กัดของโปรตีนบาร์รสช็อกโกแลตเกลือทะเลอัลมอนด์นี้ผสมผสานรสชาติดาร์กช็อกโกแลตเข้มข้นและอัลมอนด์คั่วเข้ากับเกลือทะเลรสเผ็ดเล็กน้อย ดังนั้นไม่ว่าคุณจะเดินทาง ต้องการของว่างระหว่างทาง หรืออยากกินอะไรสักหน่อยก่อนออกกำลังกาย หยิบบาร์ Think!

คู่มือที่ครอบคลุมนี้ปราศจากนม ไข่ และเนื้อสัตว์ โดยเน้นย้ำแหล่งโปรตีนวีแก้นที่ดีที่สุดบางส่วนที่มีอยู่ คุณจะเห็นอาหารคลาสสิกในรายการนี้ เช่น ถั่วและเต้าหู้ รวมถึงอาหารที่มักถูกมองข้าม เช่น ถั่วลันเตาและข้าวป่าที่อัดแน่นไปด้วยโปรตีนเข้มข้น แม้ว่าเครื่องดื่มโปรตีนจะมีประโยชน์มากมาย แต่ก็ต้องเลือกตัวเลือกโซเดียมต่ำเพื่อให้แน่ใจว่ามีสุขภาพที่ดี การบริโภคโซเดียมที่มากเกินไปอาจทำให้เกิดความดันโลหิตสูง โรคหัวใจ และปัญหาสุขภาพอื่นๆ ดังนั้นจึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องเลือกเครื่องดื่มโปรตีนที่มีโซเดียมต่ำเพื่อรักษาสมดุลอาหารและส่งเสริมความเป็นอยู่โดยรวม ผงโปรตีนจากพืชที่ใช้เกลือทะเลช็อคโกแลตคาราเมลของเรามีโปรตีนมังสวิรัติที่เป็นของแข็ง 21 กรัมต่อหนึ่งมื้อ ไม่มีน้ำตาล และโปรไฟล์กรดอะมิโนที่สมบูรณ์ ทำให้เป็นหนึ่งเดียวที่คุณไม่ต้องรู้สึกผิด เหตุผลสุดท้ายที่เราผลิตโปรตีนเชคที่มีโซเดียมต่ำที่ดีที่สุดก็คือ เราไม่ได้ใช้โปรตีนเข้มข้นหรือไอโซเลท อาหารเสริมโปรตีนอื่นๆ เกือบทั้งหมดทำจากแหล่งโปรตีนแหล่งใดแหล่งหนึ่งหรือทั้งสองแหล่ง ซึ่งผ่านกระบวนการที่จะแยกทุกอย่างออกไป ยกเว้นปริมาณโปรตีน ด้วยเหตุนี้ สิ่งที่คุณใส่เข้าไปในร่างกายจึงไม่มีความคล้ายคลึงกับอาหารจริงๆ ปริมาณโซเดียมที่มากเกินไปอาจทำให้ความดันโลหิตของคุณสูงขึ้นและเพิ่มความเสี่ยงต่อโรคหัวใจและโรคหลอดเลือดสมอง นอกจากนี้ยังสามารถกระตุ้นการกักเก็บของเหลว ส่งผลให้เกิดอาการบวมและผลข้างเคียงที่เจ็บปวดอื่นๆ โดยพื้นฐานแล้ว การลดโซเดียมในอาหารของคุณอาจช่วยให้สุขภาพโดยรวมของคุณดีขึ้นได้อย่างมาก ขึ้นอยู่กับว่าคุณเป็นใคร

เปอร์เซ็นต์มูลค่ารายวันขึ้นอยู่กับอาหาร 2,000 แคลอรี่ มูลค่ารายวันของคุณอาจสูงหรือต่ำลงขึ้นอยู่กับความต้องการแคลอรี่ของคุณ การฝึกอบรมส่วนบุคคลมังสวิรัติออนไลน์และการฝึกสอนด้านโภชนาการ ความรับผิดชอบอย่างเต็มที่ มีการบริโภคดาร์กช็อกโกแลตต่อหัวมากกว่าทีมฝึกสอนอื่นๆ ในโลก องค์การอนามัยโลกตั้งข้อสังเกตว่าเนื้อสัตว์แปรรูปเป็นสารก่อมะเร็งในมนุษย์ เนื้อแดงถือเป็นสารก่อมะเร็งในมนุษย์ สูตรทาโก้ไก่โซเดียมต่ำนี้ทำจากไก่ฉีกเคี่ยวในเครื่องเทศผสมปราศจากเกลือพร้อมท็อปปิ้งทาโก้ที่คุณชื่นชอบ สำหรับแขกที่แพ้อาหาร เราจะให้ข้อมูลสารก่อภูมิแพ้ล่าสุดจากซัพพลายเออร์อาหารของเราเกี่ยวกับสารก่อภูมิแพ้ทั่วไป 9 ชนิด เพื่อช่วยในการเลือกอาหารอย่างมีข้อมูล หากคุณมีหรือสงสัยว่าคุณอาจแพ้อาหาร ถือเป็นความรับผิดชอบของคุณที่จะต้องแจ้งแคชเชียร์ของคุณ

อย่างไรก็ตามผลิตภัณฑ์นี้เป็นหนึ่งในผงโปรตีนที่เป็นธรรมชาติและเป็นมิตรกับโลกมากกว่าที่มีอยู่ สำหรับราคาโดยรวม ส่วนผสมและสูตร กระบวนการผลิต สารอาหาร และคุณประโยชน์ต่อสุขภาพที่ครบถ้วน ผลิตภัณฑ์นี้อาจเป็นที่ต้องการอย่างมากสำหรับผู้ที่มองหาผงโปรตีนที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมและใส่ใจสุขภาพ ป่านไม่เพียงแต่เป็นแหล่งโปรตีนที่ดีเท่านั้น แต่ยังมาจากพืชและปราศจากคาร์บอน ทำให้เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ตัวเลือกนี้ยังผ่านการทดสอบโดยบุคคลที่สามสำหรับสารต้องห้ามและสิ่งปนเปื้อนมากกว่า 285 รายการ นอกจากนี้ยังมีกรดอะมิโนที่จำเป็นทั้งเก้า (9) ชนิดที่มีปริมาณลิวซีนสูงกว่า (ซึ่งจำเป็นสำหรับการเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ) ทำให้นี่เป็นทางเลือกที่ไม่อาจปฏิเสธได้ นอกจากนี้ยังมีคาร์โบไฮเดรตและน้ำตาลที่เติมต่ำมากเนื่องจากมีรสหวานจากหญ้าหวาน เวย์โปรตีนไอโซเลทนี้เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่สะอาดโดยใช้ส่วนผสมเพียงเล็กน้อย และไม่มีรสชาติหรือสารตัวเติมสังเคราะห์ ผงโปรตีนนี้เป็นมิตรกับมังสวิรัติโดยมีแหล่งโปรตีนจากพืชสามชนิด (ถั่ว ข้าวกล้อง และป่าน) ผงผสมได้ดีกับของเหลวและมีรสหวานเหมือนดินเล็กน้อย สาเหตุหลักมาจากการใช้ส่วนผสมที่บริสุทธิ์และสะอาด ผงโปรตีนโซเดียมต่ำแบบรวมๆ อาจเป็นอาหารเสริมที่สำคัญสำหรับเพิ่มในมื้ออาหารประจำวันของคุณ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงหลังการผ่าตัดที่ควรกระจายโปรตีนตลอดทั้งวันโดยแนะนำให้ใช้โปรตีนเป็นกรัมต่อการนั่งหนึ่งครั้ง (13)

ยีน CB5D และยีนที่เก่าแก่กว่ามีลำดับและหน้าที่ของ DNA คล้ายคลึงกัน แต่นักวิทยาศาสตร์ต้องการให้แน่ใจว่าโปรตีน CB5D จากสายพันธุ์โบราณ เช่น ลิเวอร์เวิร์ต ถูกแสดงออกในโครงสร้างเซลล์ย่อยเดียวกันกับ CB5D สมัยใหม่ เอส-ลิกนินพัฒนาขึ้นเมื่อไม่นานมานี้ด้วยไม้ดอก และมีโครงสร้างที่ซับซ้อนน้อยกว่าส่วนประกอบลิกนินอื่นๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งการใช้งานทางอุตสาหกรรมที่มีศักยภาพของตัวมันเอง ได้รับความสนใจจากนักวิทยาศาสตร์ เนื่องจาก S-ลิกนินสามารถแยกย่อยเป็นอะโรเมติกส์ธรรมดาได้ค่อนข้างง่าย นักวิทยาศาสตร์จากห้องปฏิบัติการแห่งชาติ Brookhaven ของกระทรวงพลังงานสหรัฐฯ (DOE) ได้ค้นพบว่าโปรตีนที่รับผิดชอบในการสังเคราะห์วัสดุพืชที่สำคัญมีวิวัฒนาการเร็วกว่าที่คาดไว้มาก งานวิจัยใหม่นี้สำรวจต้นกำเนิดและวิวัฒนาการของเครื่องจักรทางชีวเคมีที่สร้างลิกนิน ซึ่งเป็นส่วนประกอบโครงสร้างของผนังเซลล์พืชที่มีผลกระทบสำคัญต่ออุตสาหกรรมพลังงานสะอาด เมนูของเรารองรับผู้ควบคุมอาหารทุกประเภท – ปราศจากกลูเตน มังสวิรัติ และแม้แต่ร้านพิซซ่า เราทำให้การเลือกว่าจะทานอะไรเป็นเรื่องง่ายโดยจัดเรียงทั้งหมดไว้ที่นี่ เพื่อให้คุณสามารถทิ้งถ้วยตวง ตาชั่ง และความกังวลไว้ที่บ้านได้

เมื่อพิจารณาข้อมูลนี้ สิ่งสำคัญคือต้องเลือกตัวเลือกโซเดียมต่ำทุกครั้งที่มี รวมถึงโปรตีนผงของคุณด้วย ชาวอเมริกันได้รับโซเดียมประมาณ 70% ของปริมาณโซเดียมในแต่ละวันจากอาหารแปรรูป บรรจุห่อ และในร้านอาหาร (8) ในบทความนี้ ฉันจะอธิบายให้คุณทราบว่าผงโปรตีนโซเดียมต่ำคืออะไร เหตุใดจึงอาจเป็นประโยชน์ต่อคุณ และมีตัวเลือกดีๆ ให้เลือกถึง 7 แบบ ส่วนประกอบอื่นๆ ที่มีอยู่ในผลิตภัณฑ์นี้คือเลซิตินจากดอกทานตะวัน รสธรรมชาติและหญ้าหวานใช้สำหรับผลิตภัณฑ์ปรุงแต่งรส แบบปรุงแต่งจะมีโซเดียมน้อยกว่าแบบที่ไม่ปรุงรสเล็กน้อย แหล่งโปรตีนสำหรับวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าชนิดแป้งที่เลี้ยงแบบไม่มีฮอร์โมน NutraBio Grass Fed Whey Isolate คือตัวเลือกของเราสำหรับโปรตีนโซเดียมต่ำจากธรรมชาติที่ดีที่สุด แต่ละมื้อมีโซเดียม sixty five มิลลิกรัม และโปรตีน 25 กรัม ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่เราเลือกได้รับการอนุมัติและทดสอบโดย Oleksii Torokhtiy แชมป์ยกน้ำหนักโอลิมปิกเป็นหลัก ภายใต้คำแนะนำของเขา เราจัดให้มีการประเมินผลิตภัณฑ์ที่เราตรวจสอบอย่างตรงไปตรงมาและสมเหตุสมผล โดยการตรวจสอบคุณลักษณะ บรรจุภัณฑ์ การออกแบบ คุณสมบัติด้านความสะดวกสบายและความทนทาน และการจัดอันดับผลิตภัณฑ์โดยทั่วไป เราคัดสรรผลิตภัณฑ์จากแบรนด์กีฬาคุณภาพสูงและเชื่อถือได้เท่านั้น จึงรับประกันคุณภาพ

การเพิ่มความน่าเชื่อถือให้กับข้อโต้แย้งที่ว่ามนุษย์ไม่ได้ตั้งใจจะกินสัตว์คือเสียงของแพทย์ เช่น แพทย์โรคหัวใจ วิลเลียม ซี. โรเบิร์ตส์ ผู้เขียนว่า “แม้ว่าพวกเราส่วนใหญ่ดำเนินชีวิตแบบสัตว์กินพืชทุกชนิด แต่ในการที่เรากินเนื้อสัตว์เช่นเดียวกับผักและผลไม้ ผลไม้ มนุษย์มีลักษณะเป็นสัตว์กินพืช ไม่ใช่สัตว์กินเนื้อ” ในทางกลับกัน คุณจะพบกับการศึกษามากมายเช่นเดียวกับงานวิจัยนี้ใน Nature ที่แนะนำว่าการกินสัตว์ไม่เพียงแต่เกิดขึ้นตามธรรมชาติในบรรพบุรุษของเราเท่านั้น แต่ยังเป็นสิ่งที่ทำให้เราเป็นมนุษย์ในที่สุดด้วยการมีส่วนช่วยในการพัฒนาสมองและความสามารถในการพูดของเรา . อัตราการงอกของต้นกล้า (%) ของถั่วเหลืองที่ DAP ที่ 7 ภายใต้สภาวะที่เหมาะสมและสภาวะความเครียดจากเกลือ

รักษาหัวใจของคุณให้ดีด้วยการเปลี่ยนไปใช้สูตรอาหารโซเดียมต่ำเหล่านี้ โดยแต่ละสูตรมีโซเดียม 300 มก. Tredici กล่าวว่าสิ่งที่ต้องเกิดขึ้นคือการวิจัยเพิ่มเติมเกี่ยวกับการปลูกสาหร่ายขนาดเล็กในวงกว้าง และถ้าเราไขปริศนานี้ได้ การเพาะเลี้ยงสาหร่ายขนาดเล็กอาจส่งผลกระทบอย่างใหญ่หลวงได้ การปลูกสาหร่ายขนาดเล็กช่วยประหยัดดิน ใช้ปุ๋ยที่มีประสิทธิภาพสูง และไม่ต้องใช้ยาฆ่าแมลง น้ำอาจเป็นปัญหาได้ แต่ระบบการเพาะปลูกแบบปิดจะหมุนเวียนน้ำเพื่อจำกัดของเสีย กลุ่มของ Tredici กำลังมองหาการเพาะเลี้ยงสาหร่ายขนาดเล็กในทะเลเป็นอาหาร ดังนั้นจึงไม่จำเป็นต้องใช้น้ำจืดเลย โดยปกติแล้วโปรตีนจะถูกบริโภคหลังการออกกำลังกาย 30–120 นาที เพื่อซ่อมแซมและพัฒนากล้ามเนื้อให้เกิดประโยชน์สูงสุด จากการวิจัยของ Frontiers in Nutrition ปี 2018 การบริโภคโปรตีนเป็นประจำตลอดทั้งวันเหมาะอย่างยิ่งสำหรับประสิทธิภาพ การเจริญเติบโตของกล้ามเนื้อ และการฟื้นตัว เวลามื้ออาหารยังส่งผลต่อการพัฒนากล้ามเนื้อด้วย “การจัดตารางมื้ออาหารเกี่ยวข้องกับการรับประทานอาหารมื้อเล็กๆ สามมื้อตลอดทั้งวัน Jessica Coulon เป็นนักเขียนและบรรณาธิการที่เชี่ยวชาญด้านฟิตเนส สุขภาพ โภชนาการ และวิทยาศาสตร์ ก่อนหน้านี้ เธอเป็นบรรณาธิการของ Popular Mechanics and Bicycling ซึ่งเธอพูดถึงข่าวการปั่นจักรยานระดับมืออาชีพ เขียนคำแนะนำวิธีใช้ และทดสอบอุปกรณ์จักรยานใหม่ล่าสุดและยิ่งใหญ่ที่สุดทั้งหมด เธอยังเป็นผู้ทดสอบรองเท้าเป็นประจำและเป็นผู้มีส่วนร่วมใน Runner’s World คุณมักจะพบเธอเล่นสกีหรือขี่จักรยานเสือภูเขา และแข่งกับทีม Enduro หญิง F1RE โรเบิร์ต ไวลด์แมน (“ดร. ร็อบ”) เป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกาย ฟิตเนส และโภชนาการที่มีชื่อเสียงระดับโลก ซึ่งพูดไปทั่วโลกเกี่ยวกับการออกกำลังกายและโภชนาการการกีฬา และยังคงทำงานร่วมกับนักกีฬามืออาชีพและนักกีฬาชั้นยอดเพื่อให้บรรลุผลการปฏิบัติงานในระดับสูงสุด เช่นเดียวกับ สุขภาพและการออกกำลังกาย.

อย่างไรก็ตาม เพียงเพราะคุณไม่ได้ใช้ขวดผสมเกลือ คุณไม่ควรคิดว่าคุณไม่ได้รับโซเดียมมากเกินความจำเป็น โซเดียมมีอยู่ในอาหารเกือบทุกประเภทจากทุกกลุ่มอาหาร เป็นความจริงที่ว่าคนอเมริกันส่วนใหญ่ไม่ได้รับโซเดียมส่วนใหญ่ในแต่ละวันจากเครื่องปั่นเกลือ ข้อความเหล่านี้ยังไม่ได้รับการประเมินโดยสำนักงานคณะกรรมการอาหารและยา ผลิตภัณฑ์ของเราไม่ได้มีวัตถุประสงค์เพื่อวินิจฉัย บำบัด บำบัด หรือป้องกันโรคใดๆ ผลลัพธ์ในหน้านี้อาจแตกต่างกันไปขึ้นอยู่กับผู้ใช้แต่ละรายและไม่รับประกัน เมื่อพูดถึงผลกระทบของโปรตีนชนิดต่างๆ การดูดซึมเป็นหนึ่งในตัวชี้วัดที่สำคัญที่สุดที่ต้องพิจารณา Fortagen จะถูกย่อยภายในเวลาไม่ถึง 30 นาที ในขณะที่ตัวเลือกเชคโปรตีนโซเดียมต่ำอื่นๆ อาจใช้เวลาถึง 6 ชั่วโมง Naked Nutrition เคซีนเปล่ามีปริมาณโซเดียมที่แตกต่างกันขึ้นอยู่กับรสชาติ โปรตีนที่ไม่ปรุงรสหลายๆ ชนิดจะมีโซเดียมมากกว่าโปรตีนที่ปรุงแต่งรส ในกรณีอื่น ๆ มันเป็นวิธีอื่น ผสม Isopure Infusions ในน้ำเย็นโดยมีหรือไม่มีน้ำแข็งก็ได้ ในขณะที่คุณเขย่า Infusion จะค่อยๆ ละลายกลายเป็นโปรตีนเชคที่มีโซเดียมต่ำและใส

เพื่อตรวจสอบความถูกต้องของการโต้ตอบเหล่านี้ เรายังทำการทดสอบแบบดึงลง ในหลอดทดลอง อีกด้วย เราสร้างพลาสมิด pET28a-His-PP2C.D6, pET28a-His-PP2C.D7 และ pMALc2x-MBP-SOS1C300 เปลี่ยนพวกมันเป็น Escherichia coli สายพันธุ์ BL21 (DE3) และทำให้โปรตีนรีคอมบิแนนท์ที่ได้บริสุทธิ์ His-ABI1 ถูกใช้เป็นตัวควบคุมเชิงลบ His-PP2C.D6 และ His-PP2C.D7 แต่ไม่ใช่ตัวควบคุมเชิงลบ His-ABI1 ได้ดึง MBP-SOS1C300 ลงมา (รูปที่ 1, C และ D) การฝึกแบบเป็นช่วงความเข้มข้นสูง (HIIT) เป็นวิธีออกกำลังกายยอดนิยม แต่การเสริมโปรตีนหลัง HIIT ช่วยเพิ่มประโยชน์ของกล้ามเนื้อหรือไม่ ค้นหาสิ่งที่การศึกษาล่าสุดแสดงให้เห็นในส่วนการสร้างและการรักษามวลกล้ามเนื้อของการทบทวนโปรตีนผงและเชคของเรา ด้วยการเพิ่ม Ka’Chava ในการรีวิวผงโปรตีนของเรา เราได้เปรียบเทียบกับผลิตภัณฑ์อื่นๆ อีก 6 รายการเพื่อทดแทนมื้ออาหาร ดูว่าอันไหนคือตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของเรา การที่มาบรรจบกันของเทรนด์การใช้พืชเป็นหลักและความตระหนักรู้ด้านสุขภาพลำไส้ที่เพิ่มขึ้นได้เปิดโอกาสใหม่ ๆ สู่ความสำเร็จของตลาด ในทุกกลุ่มอายุที่มากกว่า 1 ปี พบว่า 44% ไม่เป็นไปตามคำแนะนำสำหรับแคลเซียม 96% ไม่เป็นไปตามคำแนะนำสำหรับวิตามินดี ในขณะที่ 6% เป็นคำแนะนำสำหรับใยอาหารและ 30% สำหรับโพแทสเซียม

แม้ว่าการนำเสนอจะไม่รวมข้อมูลการบริโภคเครื่องดื่มที่มีน้ำตาลและแหล่งโปรตีน แต่ Eicher-Miller เน้นย้ำว่าข้อมูลจะรวมอยู่ในการวิเคราะห์ที่กำลังจะมีขึ้น ฉันใช้เวย์โปรตีน Nack มาประมาณ 7 เดือนแล้ว และช่วยให้ฉันฟื้นตัวได้เร็วมาก ปริมาณ BCAA ให้ประโยชน์เพิ่มเติมจริงๆ รสชาติกลมกล่อมมาก และเกลือหิมาลัยสีชมพูก็ทำให้ความหวานสมดุลกันจริงๆ การผสมกับสมูทตี้เป็นตัวเปลี่ยนเกมสำหรับฉัน แม้ว่าภาคส่วนผลิตภัณฑ์จากพืชจะมีการเติบโตอย่างไม่น่าเชื่อในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา แต่ความกังวลที่สำคัญยังคงมีอยู่เกี่ยวกับความจริงของการกล่าวอ้างด้านสุขภาพและโภชนาการของแบรนด์ต่างๆ ในภาคส่วนนี้ เช่นเดียวกับความเสี่ยงที่อาจเกิดขึ้นในระยะยาวที่ยังไม่สามารถยืนยันได้ในระยะยาว การบริโภค. แบรนด์ที่เน้นพืชเป็นหลักจำเป็นต้องลดระดับเกลือโดยใช้กลยุทธ์ “ลดและแทนที่” ที่คล้ายกันซึ่งใช้โดยภาคส่วนเครื่องดื่มที่มีน้ำตาลหวาน เพื่อให้แน่ใจว่าผู้บริโภคจะได้รับประโยชน์ด้านสุขภาพจากเทรนด์ดังกล่าว ตามที่ผู้เชี่ยวชาญด้านโภชนาการระบุ Faravelli เปิดตัว FARAburger ซึ่งเป็นทางเลือกที่ใช้พืชเป็นหลักแทนเบอร์เกอร์คลาสสิก แม้ว่าจะไม่มีไขมัน แต่ก็ยังคงความชุ่มฉ่ำและมีรสชาติที่เป็นกลาง มองไม่เห็นถั่วเหลืองเลยและเบอร์เกอร์ก็ทำโดยไม่มีกลิ่น บริษัทกล่าวเพิ่มเติมว่ารสชาตินี้สามารถปรับเปลี่ยนได้และมีความหลากหลาย

สำหรับทั้งพืชควบคุมและพืชที่ได้รับเกลือ ความเข้มข้นของ Mg2 ของก้านใบของ K51-40 สูงกว่าความเข้มข้นของ a hundred and forty Ruggeri อย่างมีนัยสำคัญถึง 58% และ 88% ตามลำดับ ในขณะที่ไม่มีความแตกต่างระหว่างจีโนไทป์ทั้งสองสำหรับส่วนประกอบพืชอื่น ๆ ทั้งหมดและ โรงงานทั้งหมด HB 78 มีความเข้มข้น Mg2 สูงสุดในรากของพืชที่ได้รับเกลือ (ตารางที่ S2) มีการกระจายแบบไบโมดัลสำหรับข้อมูลเกี่ยวกับความเข้มข้นของ Na สำหรับทั้งต้นและส่วนประกอบทั้งหมดของพืช ดังนั้นข้อมูลสำหรับการควบคุมและการบำบัดเกลือจึงได้รับการปฏิบัติแยกกัน พืชทั้งหมดถูกเก็บเกี่ยวแบบทำลายล้างหลังจากบำบัดเกลือเป็นเวลา 3  สัปดาห์ ก่อนที่จะแยกพืชแต่ละต้นออกเป็นราก ลำต้น ก้านใบ และแผ่น รากจะถูกจุ่มลงในสารละลายบำบัด (สารควบคุมหรือเกลือ) และอนุภาคทรายที่เกาะอยู่จะถูกกำจัดออก ก้านประกอบด้วยกิ่งตัดเดิมที่ใช้ขยายพันธุ์กิ่งที่หยั่งรากและโครงสร้างลำต้นใหม่พัฒนาจากการตัดและแบกใบ ส่วนประกอบของพืชที่เก็บเกี่ยวแต่ละชิ้นได้รับการชั่งน้ำหนัก จุ่มลงในน้ำปราศจากไอออนเป็นเวลาสั้นๆ จากนั้นซับให้แห้งด้วยกระดาษเช็ดมือ ก่อนที่จะใส่ในถุงกระดาษที่มีป้ายกำกับ ถุงถูกวางในเตาอบและทำให้แห้งที่ 60°C เป็นเวลาอย่างน้อย seventy two h ก่อนได้ dm dm ของพืชทั้งหมดคือผลรวมของ dm ของส่วนประกอบพืชแต่ละชนิดที่เก็บเกี่ยว เนื่องจากพวกมันมีโปรตีนสูงและแพร่หลาย คุณคงลำบากใจที่จะไม่พบ Quest Bar อย่างน้อยหนึ่งรสชาติในร้านขายของชำหรือร้านสะดวกซื้อ พวกมันยังเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดเมื่อคุณอยู่ที่สนามบิน และต้องการของว่างที่มีสารมากกว่า Cheez-Its ถุงนิดหน่อย พวกเขามีโปรตีนต่อหนึ่งหน่วยบริโภคมากกว่าแท่งใดๆ ในรายการนี้ และเนื่องจากคาร์โบไฮเดรตมากกว่าครึ่งหนึ่งมาจากเส้นใย จึงทำให้คุณอิ่มได้เป็นเวลานาน พวกเขาไม่มีส่วนผสมที่บริสุทธิ์ที่สุด (ประกอบด้วยน้ำตาลแอลกอฮอล์ 2-8 กรัม) แต่หากคุณเลือกรองคือสารให้ความหวานเทียม ก็มีหลายสิ่งที่น่าสนใจที่นี่

ฉันชอบเปปิทัสเพราะความกรุบกรอบและรสชาติ แต่ก็เป็นแหล่งโปรตีนที่ยอดเยี่ยมเช่นกัน พวกเขาเพิ่มโปรตีน 5 กรัมต่อมื้อ ในขณะเดียวกันเนยอัลมอนด์ให้โปรตีน 7 กรัมต่อมื้อ สุดท้ายนี้ ไม่ควรมองข้ามเมล็ดงา เนื่องจากให้โปรตีน 1.5 กรัมต่อมื้อ นอกเหนือจากความกรุบกรอบอันเป็นเอกลักษณ์อันเป็นเอกลักษณ์ของงา ในที่สุดเมล็ดป่านก็เป็นแหล่งโปรตีนที่ยอดเยี่ยม โรยบนแซนด์วิชหรือสลัดเพื่อเพิ่มโปรตีน ที่นี่พวกเขาเพิ่มโปรตีนประมาณ 5 กรัมต่อมื้อ หากคุณชอบความสะดวกของซุปกระป๋องและอาหารสำเร็จรูป ให้ซื้อผลิตภัณฑ์ที่มีโซเดียมต่ำหรือไม่ใส่เกลือ ระวังอาหารที่อ้างว่ามีโซเดียมต่ำ อาจมีโซเดียมน้อยกว่าสูตรดั้งเดิมแต่ยังคงมีโซเดียมสูง คุณอาจสงสัยว่าเกลือทะเลเป็นตัวเลือกที่ดีกว่าเกลือแกงทั่วไปหรือไม่ เกลือทะเลมีคุณค่าทางโภชนาการเช่นเดียวกับเกลือทั่วไป โซเดียมเป็นแร่ธาตุ พบได้ตามธรรมชาติในอาหารบางชนิด เช่น คื่นฉ่ายหรือนม ผู้ผลิตอาหารอาจเพิ่มโซเดียมในอาหารแปรรูป เช่น ขนมปังและซุป การรับประทานอาหารที่เติมโซเดียมจำนวนมากอาจทำให้ความดันโลหิตสูงได้ ดังนั้นสามารถใช้เกลือแกงซึ่งมีโซเดียม เนื้อไม่ติดมัน สัตว์ปีก และปลา ผลิตภัณฑ์นมไขมันต่ำหรือปราศจากไขมัน และไข่ก็เป็นแหล่งโปรตีนที่ดีที่สุด เลือกตัวเลือกที่มีไขมันต่ำ เช่น อกไก่ไม่มีหนัง แทนที่จะเป็นชิ้นไก่ทอด และเลือกนมพร่องมันเนยมากกว่านมเต็มส่วน